combo 5 hộp Bao Cao Su Romantic Rose HỘP 10 CÁI


₫ 115.000

Sản phẩm combo 5 hộp Bao Cao Su Romantic Rose HỘP 10 CÁI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Là dòng bao sử dụng trong gia đình cũng như dùng cho nhà nghỉ , khách sạn, nhà hàng bao cao su Romantic Rose có gân gai nhuyễn như hạt cát và có mùi thơm của hoa hồng quyến rũ cho cuộc yêu thêm phần hứng khởi.
Bao Cao Su Romantic Rose hương hoa hồng có giá thành tương đối rẻ hợp với đa số mọi người, phục vụ tốt nhu cầu để phòng tránh thai cũng như phòng tránh bệnh lây lan qua đường tình dục. Với những gai nhỏ li ti trải dài toàn thân bao Romantic Rose sẽ mang lại cảm giác hưng phấn và nồng nhiệt hơn trong cuộc yêu, những gai chỏ này cọ sát vô thành âm đạo giúp kích thích điểm G làm chị em mau nên đỉnh.
Bao Cao Su Romantic Rose được chế tạo từ cao su thiên nhiên ,an toàn tuyệt đối và có độ bền cao, Bao Romantic Rose được thiết kế đơn giản không màu mè như những hãng khác nhưng mang lại cảm giác chắc chắn, bao bì thiết kế gọn nhẹ tiện lợi dễ dàng mang theo bên mình.

Quy Cách Đóng Gói :
- Hộp 10 cái bao cao su.

MUA HÀNG TẠI : https://shopee.vn/baonhi_medicine

Tham khảo sản phảm #https://shopee.vn/son_long

Sonnhimedicin.com chuyên cung cấp các loại thiết bị dụng cụ y tế ,linh kiện ,phụ kiện, dụng cụ làm đẹp và nhà bếp giá rẻ.TPCN. Tìm đại lý phân phối. Đóng hàng đi tỉnh. Mọi chi tiết liên hệ 01234338201. Kết bạn zalo để gọi điện miễn phí. Cám ơn các anh chị em đã ủng hộ shop lâu nay. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ!

Không bảo hành sản phẩm tem rách, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước,cháy,nổ,oxi hóa,phù tụ,côn trùng chết,lcd đổ mực…và theo qui định từ chối bảo hành của nhà phân phối

HÃY BẤM LIKE VÀ THEO DÕI ĐỂ LUN CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI