[USA] Tinh dầu tràm trà Tea tree oil Aura Cacia


₫ 40.000

Sản phẩm [USA] Tinh dầu tràm trà Tea tree oil Aura Cacia đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu tràm trà Tea tree oil Aura Cacia
Mình mua em này trong tình trạng mặt mọc nhiều mụn boc quá, mình dùng tăm bông chấm vào rồi chấm nhẹ lên nốt mụn. Cảm nhận là mấy cái mụn bọc chuẩn bị mon men thò lên thì sẽ không còn đau sau khi được chấm khoảng 4, 5 lần gì đó, đầu mụn cũng khô lại.
Ưu điểm:
- Em này hợp với mụn bọc đang lên mủ trắng, mủ sẽ khô nhanh, khoảng 2 3 ngày chắc sẽ khô xong, chỉ chờ một ngày rửa mặt sẽ rụng xuống.
- Làm liền vết thương cũng ổn đấy, mụn rụng tớ chấm lên, cảm thấy như được tiệt trùng, giảm khả năng mụn lại loi ngoi lên mủ lần tiếp (tớ hay bị thế này lắm ạ, nên yêu thương em nó lắm ở điểm này)
- Giảm đau khi mụn bọc đang chuẩn bị lên
Nhược điểm be bé là sẽ bị khô da những vùng được bôi, mấy bạn da khô chắc dễ bị khô hơn, tớ da dầu, có hôm nào ở nhà thì phải chấm tới 4 lượt, lúc đó mới cảm thấy da bị khô.

Tớ hay dùng em này theo mấy cách này thấy hiệu quả nhất:

1. ĐIỀU TRỊ MỤN
Cả nhà nên sử dụng em ý ở dạng “chấm” – spot streatment thui nha và khi dùng ở mặt thì không nên dùng với vết thương hở/mụn vỡ đâu nha, tránh bôi vùng mắt ạ
– có thể chấm trực tiếp hoặc mix 1-2 giọt cùng kem dưỡng da, kem chống nắng để vừa dưỡng vừa trị/ngừa mụn
– có thể mix 1-2 giọt cùng toner dùng làm lotion mask rất hiệu quả vừa cấp nước, vừa ức chế mụn
– nếu bị mụn cơ thể thì nhà mình có thể mix 3-4 giọt tea tree oil vào sữa tắm loại nhẹ dịu để tắm nha
2. TRỊ NẤM DA/NẤM MÓNG
– Nhỏ 2-3 giọt tea tree oil vào nước muối ấm ngâm chân để giúp lưu thông máu và thư giãn
3. Trị thâm mụn cùng lúc: Trộn hai loại tinh dầu rosehip oil và tea tree oil (dầu tràm trà) theo tỷ lệ 1:10 và chấm lên các vùng da bị mụn 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Hiệu quả bất ngờ từ hai loại dầu này sẽ giúp làn da của bạn giảm bớt đi tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy do mụn gây ra và xóa mờ vết thâm nhanh chóng.

Chai fullsize 7.4ml, chai 5ml dùng thử. Được chiết xuất từ cây tràm trà trồng tại Australia và nhập khẩu và