Tượng đá cóc 3 chân thiềm thừ ngậm tiền vàng tài lộc phong thủy - Dài 11cm - Màu Nhũ Đồng


₫ 120.000

Sản phẩm Tượng đá cóc 3 chân thiềm thừ ngậm tiền vàng tài lộc phong thủy - Dài 11cm - Màu Nhũ Đồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SƠ LƯỢC LỊCH SỬ:
+ “Biến hung thành cát” Kim Thiền (Thiềm Thư) là con vật huyền thoại, là cóc vàng có 3 chân biểu tượng của Thần Tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc, và là biểu tượng dùng để biến hung thành cát trong công việc. Cóc vàng 3 chân được doanh nhân chuyên dùng trang trí ở những khi vực để tăng cường tài lộc.

+ Bởi lẽ Thiềm Thư được tương truyền là con vật chỉ ăn vào mà không biết tiết ra, nên nó tượng trưng cho tài lộc, giảm thiểu rủi ro. Biểu tượng Thiềm Thư ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà, là biểu tượng của sự may mắn rất được doanh nhân chọn làm biểu tượng đặt trên bàn làm việc.

+ Thiềm Thư còn đại diện cho mặt trăng, bởi những hoa văn trên mình nó giống như mặt trăng dùng để quan sát về đêm. Nó mang ý nghĩa giúp doanh nhân phòng tránh được những thủ đoạn, mánh khóe của đối thủ trong kinh doanh, trao đổi làm ăn.

Ý NGHĨA PHONG THỦY:

CÁCH BÀI TRÍ:

+ Không nên:

Không nên đặt Cóc Thiềm Thừ trong nhà vệ sinh, phòng tắm, phía ngoài căn nhà.
Không nên đặt đối diện cửa ra vào, cửa sổ, lỗ thông hơi.
Không nên tạo phủ vải hoặc mang bất kỳ thứ gì phủ lên trên mắt Thiềm thừ.
+ Nên:

Nên đặt Cóc Thiềm Thừ hướng mặt vào trong nhà.
Nên đặt Cóc Thiềm Thừ ở góc đối diện chéo với cửa chính. Nếu đặt ở cửa hàng thì có thể đặt trên bàn thu ngân (hướng vào phía trong). Điều quan trọng là đặt Cóc luôn hướng vào phía trong cửa hàng là được. Tại bàn làm việc, có thể đặt cóc xoay một chút về phía mình.
Không nên đặt quá 9 con Cóc trong nhà.

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

+ Kích thước: Dài 10cm x Rộng 9cm x Cao 6cm .

+ Tượng Đá Cóc Thiềm Thừ 3 Chân được mô phỏng hình tượng cóc thiềm thừ 3 chân ngậm vàng.
+ Tượng Đá Cóc Thiềm Thừ 3 Chân được làm từ những chất liệu đá tự nhiên được các nghệ nhân lành nghề với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận của các nghệ nhân thủ công.

+ Tượng Đá Cóc Thiềm Thừ 3 Chân được làm từ chất liệu đá non nước Đà Nẵng 100%.

+ Tượng Đá Cóc Thiềm Thừ 3 Chân với kích thước nhỏ nên dễ dàng trong việc trang trí, thường được dùng:

- Trang trí bàn làm việc, trang trí văn phòng làm việc, trang trí nhà cửa, trang trí kệ sách tường.

- Quà tặng tân gia.

- Quà tặng sinh nhật.

- Quà tặng khai trương.

- Quà tặng doanh nghiệp.

- Quà tặng tri ân khách hàng.


Thông tin thương hiệu:

Gỗ Việt Mỹ Nghệ chuyên cung cấp các loại mô hình thuyền buồm gỗ, mô hình máy bay gỗ, mô hình xe gỗ, tượng đá trang trí, quà tặng mỹ nghệ, khay sushi, trang trí nhà cửa... với mục đích sử dụng cho trang trí nhà cửa, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà tặng sinh nhật, quà biếu đối tác, quà biếu sếp, quà ra mắt...
Gỗ Việt Mỹ Nghệ cam kết tất cả các sản phẩm được bán với hình ảnh thực tế 100% và chất lượng như miêu tả.

#tượng #tượngđá #tượngcóc #tượngđácóc3chân #cócthiềmthừ #cócvàng #cócđá #thiềmthừphongthủy #trangtríphongthủy #quàtặngphongthủy #trangtrí #thiềmthừđá #tượngcóc