Túi nhai ăn dặm pigeon nội địa, núm nhai, túi nhai chống hóc, ty tập nhai pigeon


₫ 85.000

Sản phẩm Túi nhai ăn dặm pigeon nội địa, núm nhai, túi nhai chống hóc, ty tập nhai pigeon đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Túi nhai ăn dặm pigeon nhập khẩu tại Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng cho bé yêu bắt đầu ăn dặm đa dạng hơn với nhiều loại trái cây tươi, rau củ, thịt, cá,... giàu chất dinh dưỡng từ sớm. Bạn có thể cho bé ăn các món này mà không phải chế biến thành các món hầm, cháo nên vẫn giữ được phần lớn dưỡng chất, đồng thời giúp bé phân biệt được mùi vị của các thực phẩm rõ ràng hơn.
Chế tạo đầu nhai bằng Silicone cao cấp, mềm mại và đàn hồi tốt cho bé cảm giác thoải mái khi mút ngậm. Chất liệu này có độ bền cao nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng lâu dài. Sản phẩm đã qua kiểm định không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé.
có thể dùng như ty ngậm để xoa dịu cảm giác ngứa, rát ở nướu lợi của bé khi mọc răng nhờ có các hạt massage trên bề mặt. Túi nhai nhỏ gọn, có tay cầm cho bé nắm chắc khi mút, ngậm. Bạn có thể kết hợp để trái cây đông lạnh vào túi nhai cho con nhai sẽ tăng thêm hiệu quả làm mát và giảm ngứa rát ở nướu khi bé nhú răng.
Từ khoảng 4 tháng tuổi, bé đã có thể tiết enzyme để phân giải thức ăn, do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng túi nhai để ăn các món thực phẩm tươi sống mà không sợ bé bị đầy bụng, khó tiêu.
Bạn chỉ cần làm sạch và bỏ vỏ các loại thức ăn mà con thích vào túi nhai: không cần xay nhuyễn nếu thức ăn mềm., đậy nắp lại rồi khóa chốt là đã có thể đưa cho con tự thưởng thức bữa ăn thơm ngon của