Bộ Túi Xách 3 món đựng đồ mẹ và bé


₫ 175.000

Sản phẩm Bộ Túi Xách 3 món đựng đồ mẹ và bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gia đình bạn có con nhỏ hay thường xuyên đi ra ngoài và mỗi lần đi lại phải mang rất nhiều đồ dùng cho bé nhưng không biết để đâu. Thật đơn giản, bạn chỉ cần sắm một chiếc túi đựng đồ cho bé sẽ giải quyết ngay được vấn đề này. Shop vione giới thiệu đến các bạn chiếc túi đựng đồ 3 chi tiết gồm 2 túi lớn và 1 túi đựng sữa rất tiện lợi.
Điểm nổi bật của túi đựng đồ cao cấp cho Mẹ & Bé
Túi xách dành cho mẹ và bé được may từ chất liệu vải dù, túi đựng đồ 3 chi tiết có đường may bền đẹp, khóa kéo chắc chắn, nhiều màu sắc.
Bộ sản phẩm gồm 3 túi giúp bạn đựng được nhiều đồ cho bé như quần áo, giày dép, đựng sữa , bình uống nước, tã giấy, khăn lau…
Các túi đều có lớp chống thấm bên trong giúp bạn đựng đồ (quần áo, bình nước...) mà không lo bị đổ, bị ướt.
Kiểu dáng túi mang đến cho mẹ và bé vẻ thời trang và sành điệu. Màu sắc và họa tiết dễ thương, thiết kế quai đeo, quai xách phù hợp và tiện dụng cho mẹ và bé khi đi ra ngoài.
Màu sắc: màu hồng, màu xanh dương, xanh đậm.
Thông tin chi tiết về Bộ Túi Xách 3 món đựng đồ mẹ và bé
Kích thước cho các túi bao gồm:
Túi 1: 40 x 35 x 15cm
Túi 2: 25 x 20 x 12cm
Túi 3 ( túi đựng bình nước): cao