❤️️TÚI ĐEO CHÉO NAM T067 - 100% DA BÒ THẬT TỰ NHIÊN ĐẸP TRÊN TỪNG CENTIMÉT + KHUYẾN MẠI CÁP


590.000 ₫ 295.000

Sản phẩm ❤️️TÚI ĐEO CHÉO NAM T067 - 100% DA BÒ THẬT TỰ NHIÊN ĐẸP TRÊN TỪNG CENTIMÉT + KHUYẾN MẠI CÁP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 590.000 xuống còn ₫ 295.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤️️TÚI ĐEO CHÉO NAM T067 - 100% DA BÒ THẬT TỰ NHIÊN ĐẸP TRÊN TỪNG CENTIMÉT + KHUYẾN MẠI CÁP

👉THÔNG TIN SẢN PHẨM :
▶️ Túi đeo chéo T067 – Người bạn đồng hành cùng phái mạnh. Là người đàn ông hiện đại, thành đạt, bạn sẽ luôn coi công việc lên hàng đầu vì vậy việc sở hữu một chiếc Túi đeo chéo T067 làm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp sẽ là điều không thể thiếu được.

▶️ Thiết kế thời trang thời thượng: Được thiết kế cách điệu, thời trang không giống như những chiếc túi hộp cứng cáp, phổ thông, mẫu Túi đeo chéo T067 này thực sự mang tới cho người dùng những trải nghiệm về thời trang thời thượng.

▶️ Chất liệu da bò thật 100%: Chất liệu da thật bóng, mịn, màu nâu trầm sang trọng làm cho người dùng thực sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên tới sản phẩm. Mặt trước túi được dập nhiệt rõ nét trên da. Ngoài ngăn chính kéo khóa bên trên, chiếc túi xách nam hàng hiệu được trang bị thêm 2 ngăn lấy đồ nhanh phía trước kèm theo khóa kéo an toàn.

▶️ Kỹ thuật may tinh xảo, chắc chắn : Nhìn nghiêng chiếc túi với bề mặt da bóng cho bạn cảm giác sang trọng khi khoác nó lên người. Dây đeo chéo được thiết kế rời với túi. Bên trong Túi đeo chéo T067 được lót vải mềm êm ái tránh va đập, trầy xước. Các phụ kiện đi kèm như khóa túi, cúc, dây đeo chéo đều được chọn lựa hết sức kỹ càng cho sản phẩm độ bền cao

👉 THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Mã SP: T067
Chất liệu: Da bò nguyên miếng
Bề mặt ví: Mềm
Màu sắc: Cafe đen, Đen
Kích thước: dài 20cm, dày 8cm, cao 24cm
dài 17cm, dày 6cm, cao 21cm
Khối lượng: 0.5kg - 0.4kg

👉 Sản phẩm được phân phối bởi HICO-Trung tâm mua sắm online uy tín
▶️ Cam kết bán hàng đúng mẫu mã, uy tín, chất lượng, hỗ trợ khách hàng tốt nhất
▶️ Địa chỉ nhà bán hàng: số 54 ngõ 105, đường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
▶️ Hotline giải đáp thắc mắc 0903 461 933 -0965887789( add zalo để được hỗ trợ nhanh nhất)
▶️ Hãy nhấn nút theo dõi để được cập nhật các chương trình ưu đãi đặc biệt bạn nhé!

👉 ĐẶT MUA NGAY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI DUY NHẤT HÔM NAY, SỐ LƯỢNG C