Túi chống sốc Laptop Ronal 14 inch - giao màu sắc in ngẫu nhiên


₫ 189.000

Sản phẩm Túi chống sốc Laptop Ronal 14 inch - giao màu sắc in ngẫu nhiên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Túi Ronal chống sốc không sử dụng đầu kéo để chống trầy xước cho Laptop 14" được thiết kế 1 ngăn với nắp khóa dán tiện lợi và chắc chắn, dễ mở ra khi cần lấy vật dụng. Bên trong túi được trang bị lớp đệm mút êm ái giúp chống sốc cho chiếc Laptop 14 inch của bạn. Túi có kích thước 38x27x2 cm nhỏ gọn, tiện mang theo để sử dụng thường xuyên mà không ngại chiếm nhiều không gian trong túi đựng đồ của bạn.

Túi Ronal chống sốc không sử dụng đầu kéo để chống trầy xước cho Laptop 14" được may bằng chất liệu vải dù nhập cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo độ dày dặn, bền đẹp. Chất liệu này chống bám bụi, chống ẩm tốt đảm bảo giữ cho chiếc Laptop của bạn được bảo vệ tối ưu nhất.

Túi Ronal chống sốc không sử dụng đầu kéo để chống trầy xước cho Laptop 14" được thiết kế 1 ngăn với nắp khóa dán tiện lợi và chắc chắn, dễ mở ra khi cần lấy vật dụng. Bên trong túi được trang bị lớp đệm mút êm ái giúp chống sốc cho chiếc Laptop của bạn. Bạn cũng có thể dùng túi để bảo quản các món phụ kiện như: điện thoại, pin dự phòng, cục sạc, tai nghe, chuột,…

Túi Ronal chống sốc không sử dụng đầu kéo để chống trầy xước cho Laptop 14" có kích thước nhỏ gọn, tiện mang theo để sử dụng thường xuyên mà không ngại chiếm nhiều không gian trong túi đựng đồ của bạn.

Túi Ronal chống sốc không sử dụng đầu kéo để chống trầy xước cho Laptop 14" được thiết kế đơn giản với form hình chữ nhật tạo nét thanh lịch, tinh tế. Bề mặt túi được in chữ cam, đỏ, vàng, xanh đẹp mắt cho bạn lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng

- Không để sản phẩm gần lửa hoặc những nơi có nhiệt độ cao.

- Không dùng bàn ủiđể ủi thắng.

- Không giặt bằng