Trilogy Tinh Dầu Tầm Xuân Hữu Cơ Chống Lão Hóa Rosehip Oil Antioxidant 30ml


581.000 ₫ 499.000

Sản phẩm Trilogy Tinh Dầu Tầm Xuân Hữu Cơ Chống Lão Hóa Rosehip Oil Antioxidant 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 581.000 xuống còn ₫ 499.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Dầu Dưỡng Da Trilogy Rosehip Oil Antioxidant đã xuất sắc đạt được hàng loạt giải thưởng trong nhiều năm, luôn nằm trong TOP các loại dầu dưỡng da tốt nhất trên Thế giới.
Ngoài các công dụng của Tầm xuân như dưỡng trắng da, mờ thâm, mịn da thì dòng Tinh dầu Tầm xuân Trilogy Antioxidant+ tập trung vào khả năng chống lão hóa chuyên sâu cho làn da. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có làn da đang trên đà lão hóa hoặc đơn giản là muốn duy trì làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

CÔNG DỤNG CHÍNH
Dưỡng trắng làm đều màu da
Cung cấp các chất chống oxy hóa có lợi
Giảm các dấu hiệu lão hóa da

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG
Dầu hạt tầm xuân Hữu cơ: Được ép lạnh giúp lưu trữ tối thiểu 80% axit béo thiết yếu (Omegas 3, 6, 9) giúp chống lão hóa, bổ sung và củng cố hàng rào độ ẩm của da. Tầm xuân giúp dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm và các đốm nâu trên da hiệu quả.
Rosapene ™: Hỗn hợp axit béo thiết yếu độc đáo của Trilogy và dầu hạt chứa chất chống oxy hóa của dầu hạt tầm xuân, cà chua, nam việt quất và acai để nuôi dưỡng, bổ sung và dưỡng ẩm tuyệt vời cho da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Nhỏ 2 – 3 giọt ra tay, làm ấm rồi vỗ nhẹ lên mặt một lúc tinh dầu thấm sâu vào da.
Sử dụng mỗi sáng và tối.
Có thể dùng cho cơ thể, môi, tóc và móng.

THÀNH PHẦN CHI TIẾT
Rosa Canina (Rosehip) Seed Oil, Solanum Lycopersicum (Tomato) Seed Oil (and) Caprylic/Capric Triglyceride (and) Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Seed Oil (and) Helianthus Annuus Seed Oil (and) Tocopherol, Lycopene, Euterpe Oleracea (Acai) Fruit Oil (and) Tocopherol, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract, Euterpe Oleracea (Acai) Fruit Oil (and) Tocopherol, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract