Trilogy Rosehip Oil Antioxidant 30ml tinh dầu tầm xuân


120.000 ₫ 120.000

Sản phẩm Trilogy Rosehip Oil Antioxidant 30ml tinh dầu tầm xuân đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 120.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🆙 HÀNG MỚI VỀ: Bên mình vừa về thêm chai 5ml chính hãng ạ ❤. Date 2022, không phải chiết nha.

🌸 Rosehip Oil version mới nhất của Trilogy - chứa các chất chống oxy hóa cao hơn, cung cấp độ ẩm trên diện rộng, hỗ trợ trong việc giúp làn da trông trẻ hơn và mạnh khỏe hơn.

🌸Bằng việc sử dụng những thành phần chứa Acid béo thiết yếu có khả năng chống oxy hóa cực cao, lycopene và phytosterol làm hồng hào da và bảo vệ da. Sản phẩm được chứng minh có ảnh hưởng rõ rệt trong việc dưỡng ẩm và bảo vệ da chống lại sự thiệt hại do các gốc tự do từ môi trường.

🌸 Thành phần thiên nhiên thuộc hàng luxury nhất:
Rosehip oil, dầu hạt Cà chua, Caprylic / Capric triglyceride, dầu hạt Cranberry, dầu hạt Helianthus Annuus, tocopherol, Lycopene, dầu Acai và chiết xuất Yến mạch.

🌼 Các nghiên cứu lâu sàng cho thấy với Trilogy Rosehip Oil Antioxidant+, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để cải thiện làn da của mình. Bởi nó sẽ dần dần làm đồng đều màu da, giúp làn da sáng mịn thông qua quá trình cân bằng độ pH, cho da luôn đủ độ ẩm cần thiết để từ đó ngăn sự xuất hiện của các nếp nhăn.

🌸 Sản phẩm thẩm thấu dễ dàng vào da, hấp thụ một cách tốt nhất. Hoạt động để làm tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da. Bảo vệ da khỏi những hư tổn từ môi trường và duy trì một làn da khỏe mạnh, mượt mà.

🌸 Có kết quả rõ rệt trong việc làm mờ những vết thâm xạm, làm mềm những vùng da khô, làm dịu vùng da bị bỏng rát.
🌼 Kết quả kiểm nghiệm cho thấy:
* 75% người sử dụng nhận thấy làn da được sáng và đều màu hơn.
* 33% người sử dụng giảm hẳn các đường và nếp nhăn.
* 25% người sử dụng thấy da đàn hồi và săn chắc