Trân Châu Sống Hương Caramel GTP 1kg - GIÁ TỐT - HÀNG LOẠI 1


₫ 26.000

Sản phẩm Trân Châu Sống Hương Caramel GTP 1kg - GIÁ TỐT - HÀNG LOẠI 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gia Thịnh Phát là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu và đầu tư dây chuyền sản xuất các sản phẩm nguyên vật liệu trong ngành Pha chế nói chung và Trà sữa nói riêng. Các sản phẩm mang thương hiệu Gia Thịnh Phát đã khẳng định được chất lượng của mình và trở nên thân thuộc, là nguồn cung chất lượng cho rất nhiều các chuỗi coffee, trà sữa tên tuổi tại Việt Nam. Trân châu sống Gia Thịnh Phát là một trong những sản phẩm chất lượng với yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm của thị trường. Là nhà phân phối chính thức thương hiệu Gia Thịnh Phát khu vực toàn Miền Bắc, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sạn phẩm tại Horeca Việt Nam.
- Thành phần: Tinh bột, nước, màu thực phẩm,chất bảo quản, hương tổng hợp
- Cách sử dụng: Cho hạt trân châu vào nước đang sôi, khuấy nhẹ đều, đợi trân châu sôi đều lên thì vặn nhỏ lửa trong vòng 20-25 phút. Sau đó tắt lửa, đậy nắp, ủ trân châu từ 20-25 phút. Cho trân châu vào nước lạnh rữa sạch (2-3 nước). Vớt trân châu ra, cho đường cát vào và sử dụng.
- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Địa chỉ: Số 25 ngõ 279 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
🌐Website: nguyenlieuphachehanoi.com/dayphachehanoi.com
📞Hotline: 024.6686.9615 hoặc 09199