Bột pha trà sữa Luave - Indo (mẫu mới)


₫ 27.000

Sản phẩm Bột pha trà sữa Luave - Indo (mẫu mới) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,503 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột sữa Luave chính là bột pha trà sữa Indo nổi tiếng đó ạ, hãng họ đổi tên. Đây là nguyên liệu chính dùng để pha chế trà sữa. Công dụng chính là làm tăng độ béo, ngậy, sánh cho đồ uống nhưng lại không làm mất đi mùi thơm của các hương vị khác.
Khi pha chế các loại thức uống như trà sữa, đá xay… bột sữa được dùng thay cho sữa tươi thông thường do các ưu điểm như giá thành rẻ, trữ được trong thời gian dài và đặc biệt là hương vị sữa đậm đặc hơn nhiều so vời pha chế bằng sữa tươi hay sữa đặc truyền thống.
Bột sữa Luave đã được Cục An Toàn Vệ Sinh Thực phẩm kiểm nghiệm và xác nhận an toàn, không nhiễm melamine.
Thành phần: Non Dairy Creamer, Glucose syrup/lactose, dầu dừa/dầu cọ, milk protein,...
*** Cách pha trà sữa:
🍹Pha 1 ly: 1 gói trà túi lọc với 80ml nước, sau khi lọc trà thì cho thêm 1 muỗng đường và 1 muỗng to bột sữa. Thế là xong thành trà sữa nè ✌️
🍹Pha nhiều:
B1: Trộn đều 900 gram đường và 1kg bột Luave
B2: Hãm 150gram trà trong 3 lít nước sôi, đậy nắp tầm 15 - 20 phút
B3: Cho hỗn hợp ở bước 1 vào nước trà, khuấy tan. Sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh và dùng trong 24h. Khi dùng thì thêm đá và thạch/trân châu tùy thích.
Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

🍨Hũ 250gram - 27k
Bịch 500gram - 50k
Bịch 750gram - 75k
Nguyên túi 1kg như hình giá 96k
Khách mua số lượng 2,3,4 sẽ tự động được giảm giá. Còn nếu muốn mua nhiều hũ 250gram thì inbox em trả gi