Trà viên đường phèn/đường nâu 510g Đài Loan


₫ 260.000

Sản phẩm Trà viên đường phèn/đường nâu 510g Đài Loan đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TRÀ VIÊN ĐƯỜNG PHÈN/ĐƯỜNG NÂU 510g - có các vị như sau nha :

🥒🥒TRÀ BÍ ĐAO ĐƯỜNG NÂU: là thức uống giải khát thanh mát trong những ngày nắng nóng oi bức, có tác dụng giải nhiệt, làm tan đờm, mát ruột và hết khát. Trà bí đao còn có tác dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể.

🥐🥐TRÀ GỪNG, LONG NHÃN, TÁO ĐỎ, ĐƯỜNG NÂU (Gừng 4 trong 1): là phương thức hữu hiệu nhằm phòng chống chứng cảm lạnh, giúp làm ấm cơ thể trong những ngày mưa. Và cả những ngày đèn đỏ của chị em phụ nữ, cũng giúp giảm bớt đau bụng.

🍇🍇TRÀ GỪNG 2 TRONG 1: Với 2 thành phần chính là gừng và đường nâu, thích hợp cho các bạn thích vị cay của gừng.

🍇🍇TRÀ LONG NHÃN, TÁO ĐỎ, CÂU KỶ TỬ ĐƯỜNG NÂU: có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, an thần, bồi bổ sức khỏe, giúp da mặt hồng hào, tốt cho sự vận động của xương khớp.

💦💦TRÀ TỔ YẾN BIỂN, LONG NHÃN, CÂU KỶ TỬ, ĐƯỜNG NÂU: chứa các chất dinh dưỡng giúp làm đjep da, bồi bỗ sức khỏe. Tổ yến biển khi pha xong để tủ lạnh đông lại như đông sương, ăn rất mát.

🌼🌼TRÀ HOA CÚC ĐƯỜNG PHÈN: hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải cảm. Ngoài ra, hoa cúc còn rất tốt cho những người bị các chứng mất ngủ, người nóng bứt rứt khó chịu, tinh thần bị căng thẳng, khó tập trung…

🌹🌹TRÀ HOA HỒNG ĐƯỜNG NÂU: có tác dụng chống các bệnh ngoài da và hạn chế vết thương mưng mủ, tăng cường hệ miễn dịch. Giúp làm se các vết mụn nhanh chóng và cung cấp độ ẩm cho da.

🎉🎉🎉TRÀ RỄ NGƯU BÀNG, TÁO ĐỎ, CÂU KỶ TỬ ĐƯỜNG PHÈN - Với 4 thành phần như RỄ NGƯU BÀNG, TÁO ĐỎ, CÂU KỶTỬ, ĐƯỜNG PHÈN, loại trà này mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe.

💰💰Giá : hộp 510g - 12 viên - 260k - hạn sử dụng tháng 11/2021 - Xuất xứ: Đài Loan

Từng viên trà được gói trong bọc riêng rất tiện lợi.

🍀🍀Cách pha trà: Pha với 300-400 ml nước sôi.

#travienduongphendailoan #travienduongnaudailoan #traviendailoan #trahoacucduongphen #tralongnhantoyenbienduongnau #tragungduongnau #trabidaoduongnau #tralongnhantaodocaukytuduongnau #tradailoan #tranguubang #trahoahong #taiwanging