TRÀ VIÊN ĐƯỜNG PHÈN/ĐƯỜNG NÂU 270g Đài Loan - Tw Mall


170.000 ₫ 160.000

Sản phẩm TRÀ VIÊN ĐƯỜNG PHÈN/ĐƯỜNG NÂU 270g Đài Loan - Tw Mall đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 170.000 xuống còn ₫ 160.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🥒🥒TRÀ BÍ ĐAO ĐƯỜNG NÂU: là thức uống giải khát thanh mát trong những ngày nắng nóng oi bức, có tác dụng giải nhiệt, làm tan đờm, mát ruột và hết khát. Trà bí đao còn có tác dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể.

🥐🥐TRÀ GỪNG, LONG NHÃN, TÁO ĐỎ, ĐƯỜNG NÂU : là phương thuốc hữu hiệu nhằm phòng chống chứng cảm lạnh, giúp làm ấm cơ thể trong những ngày mưa. Trong những ngày đen đỏ của chị em , trà gừng có tác dụng giảm bớt đau bụng .

🍇🍇TRÀ LONG NHÃN, TÁO ĐỎ, CÂU KỶ TỬ ĐƯỜNG NÂU:có tác dụng dưỡng huyết, an thần, bồi bổ sức khỏe, giúp da mặt hồng hào. Còn long nhãn là một trong những vị thuốc có tác dụng giúp ngủ ngon, dưỡng huyết, an thần....

💦💦TRÀ TỔ YẾN BIỂN, LONG NHÃN, CÂU KỶ TỬ, ĐƯỜNG NÂU:Tổ Yến biển giàu các chất dinh dưỡng giúp làm đẹp da , da dẻ hồng hào , sáng khoẻ . Đặc biệt tổ yến biển khi để tủ lạnh đông lại sền sệt như đông sương , ăn rất mát .

🌼🌼TRÀ HOA CÚC ĐƯỜNG PHÈN : hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải cảm, mát gan. Ngoài ra, hoa cúc còn rất tốt cho những người bị các chứng mất ngủ, người nóng bứt rứt khó chịu, tinh thần bị căng thẳng, khó tập trung.Uống trà hoa cúc đường phèn thường xuyên còn có tác dụng mang đến bạn vóc dáng thon thả nhất.

🌹🌹TRÀ HOA HỒNG ĐƯỜNG NÂU : có tác dụng chống các bệnh ngoài da và hạn chế vết thương mưng mủn. Giúp làm se các vết mụn nhanh chóng và cung cấp độ ẩm cho da.

🎉🎉🎉TRÀ RỄ NGƯU BÀNG, ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO, TÁO ĐỎ, CÂU KỶ TỬ ĐƯỜNG PHÈN - Với 4 thành phần như RỄ NGƯU BÀNG, TÁO ĐỎ, CÂU KỶTỬ, ĐƯỜNG PHÈN , loại trà này mang đến nhiều lợi ích về sức khoẻ .

💰💰Giá : Hộp 270g - 15 viên - 170k ; Hạn sử dụng : tháng 3/2022- xuất xứ đài loan

🍀🍀Cách pha trà :

🍦🍦Đối với viên trong hộp 270g: pha với 180 ml nước sôi (uống nóng); 100 ml nước sôi (uống lạnh)+ vài viên đá

#travienduongphendailoan #travienduongnaudailoan #traviendailoan #trahoacucduongphen #tralongnhantoyenbienduongnau #tragungduongnau #trabidaoduongnau #tralongnhantaodocaukytuduongnau #tradailoan #traviennendailoan #trahoahong #trangu