Trà phổ nhĩ viên thượng hạng


₫ 50.000

Sản phẩm Trà phổ nhĩ viên thượng hạng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trà phổ nhĩ viên thượng hạng 100g tầm 11-13viên
Đây là ảnh thật do shop tự chụp
Từ hàng ngàn năm nay, ở Trung Hoa trà Phổ Nhĩ là một loại dược phẩm có giá trị cao đã được nhiều sự ủng hộ, tôn sùng. Những hiệu quả đặc biệt của trà Phổ Nhĩ trong việc phòng chữa bệnh bao gồm: lợi gan, sáng mắt, giúp tinh thần tỉnh táo, bổ não, bồi dưỡng sức khoẻ, thoải mái, sảng khoái tinh thần, có lợi cho tiêu hoá, giải độc, giảm đầy hơi, thanh nhiệt, tan đờm, tan mỡ, phòng bệnh, trừ bệnh, làm đẹp da..
Là loại trà được lên men tự nhiên nổi tiếng, rất tốt cho sức khỏe. Quy trình chế biến giống như các loại chè khác: Làm héo, diệt men, vò, sấy khô. Tiếp theo là cho trà vào ủ, đây là giai đoạn quan trọng nhất. Trà được làm ẩm, ủ đống, dưới tác dụng của độ ẩm và men vi sinh tự nhiên sinh nhiệt.Trà để càng lâu thì càng quý.

Cách pha trà:
1.Trà cụ để pha: Ấm Tử Sa ( loại miệng rộng càng tốt)
2.Nhiệt độ nước sôi: Khi nước vừa sôi

3.Lượng trà: Tỉ lệ trà nước: 10g=250ml

4.Nước dùng: Nước khoáng hoặc nước sạch tự nhiên

5.Thời gian pha: 5-40 giây, thời gian ngắn dài tùy thuộc vào trạng thái trà, bình thường các loại trà ép: trà bánh, trà viên, trà dây thì cỏ thể pha nhanh hơn một chút, còn trà rời thì pha lâu hơn một chút, Nếu lượng trà bỏ vào nhiều thì pha nhanh hơn hoặc ít thì pha lâu hơn và khi vừa pha thì pha nhanh còn pha đến nươc thu 3 trở đi thì có thể pha lâu hơn.

6.Số lần pha trà: Nói chung trà PHỔ NHĨ thuộc dạng cứng đầu và cho ra nước tốt, nên bình thường có thể pha 10-20 ấm, pha cho đến khi nhạt thì thôi.


* CHÚ Ý
Để cho hương thơm được tốt hơn thì việc bắt buộc là phải tráng trà, khi nước trà đầu tiên cho vào thì lập tức phải rót ra. Rót hết nước xong có thể thưởng được hương trà, nếu chưa khơi được mùi trà thì có thể làm nóng trà bằng việc rửa trà lần 2, bởi vốn dĩ trà PHỔ NHĨ cứng đầu, tráng trà không những làm sạch vị tạp của trà rửa trà, mà còn có tác dụng khơi dậy mùi trà, đánh thức trà. "Nhớ là: tráng trà thời gian phải nhanh, phòng tránh làm anh hưởng đến hương vị của trà
😊Sẽ ngon hơn nếu bạn thêm bông cúc vào chung với trà ban sẽ có một binh cúc bửu thật n