Trà Ô Long loại 1 Lâm Đồng gói 250g


₫ 95.000

Sản phẩm Trà Ô Long loại 1 Lâm Đồng gói 250g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TRÀ Ô LONG (Oolong Tea)

🌱 Sản xuất tại : Công ty TNHH MOC ECO -47 Lạc Long Quân - Bảo Lâm - Lâm Đồng.
🌱 Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất. thường mình chỉ lấy vài chục kg bán hết lại lấy tiếp nên luôn đảm bảo trà mới.

☀️ TRÀ Ô LONG Là một giống trà quý có nguồn gốc từ Trung Quốc, được trồng nhiều ở Phúc Kiến, Quảng Đông và nổi tiếng nhất là ở Đài Loan. Trà Ô Long được chế biến theo phương pháp lên men không hoàn toàn (khoảng 20% - 60%) và được thành phẩm với hình dạng viên tròn đặc trưng. Trà Ô Long có hương mùi rất thơm và bền, vị nồng hậu, nước xanh hoặc xanh vàng, bã xanh. Có thể nói Lâm Đồng là vùng đất phù hợp nhất với giống trà Ô Long này, bởi khí hậu tự nhiên và thổ nhưỡng ở đây có thể cho ra những sản phẩm Ô Long hảo hạng không thua kém gì trà Ô Long được trồng trên các vùng núi cao của Đài Loan, Trung Quốc.

🍀🍀Trà Ô Long Tứ Quý: được làm từ giống trà Ô Long Tứ Quý, là giống trà hiện rất được ưa chuộng trên thi trường rất thơm, màu trà vàng trong, vị đậm đà hơn các giống trà khác, 💰115k/250g, 450k/ 1kg nha. Giá đảm bảo tốt nhất trên thị trường hiện nay (bật mí các bạn vào showroom mua loại này phải tầm 650-700k )

🍀🍀 Trà Ô Long Kim Tuyên: được làm từ giống trà Kim Tuyên, điểm khác biệt là nước trà màu xanh trong đẹp mắt, mùi thơm nhẹ, vị dịu hơn trà Tứ Quý, thích hợp cho người thích sự nhẹ nhàng 😉. 💰95k/ 250g; 190k/ 500g; 370k/ kg.

☀ Đặc biệt shop có mẫu mã đẹp để khách dùng để biếu, tặng, hoặc dùng trong những dịp đặc biệt.
Trà của mình được lấy trực tiếp trên cơ sở sản xuất của họ hàng trên Bảo Lộc, xưởng chủ yếu bán sỉ cho các lái buôn Đài Loan. Trà Ô Long trước khi xuất xưởng đều được test kỹ về chất lượng và dư lượng thuốc trừ sâu.
Được đóng gói 250g. Có mẫu mã đẹp thích hợp dùng để biếu tặng.

🎁Quý khách mua 1 kg shop sẽ tặng 1 túi giấy lịch sự như hình trị giá 10k