Trà Night Stories giúp giảm căng thẳng, ngủ ngon - Trà Hoa The Tea Stories


81.250 ₫ 67.000

Sản phẩm Trà Night Stories giúp giảm căng thẳng, ngủ ngon - Trà Hoa The Tea Stories đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 81.250 xuống còn ₫ 67.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạn sử dụng: 6 tháng.
Xuất xứ: Việt Nam
----------------------------------------------------

Night Stories là một trong những loại trà mà anh chủ muốn giới thiệu đến khách nhất, nhất là những ai đang căng thẳng, mệt mỏi và khó ngủ, vì trà được pha chế bằng toàn những nguyên liệu thanh nhẹ, giúp dễ ngủ, mát gan.

Night Stories được mix bao gồm hoa hồng, hoa cúc, atiso, chút bạc hà với mấy loại thảo mộc nữa, nên lúc pha nhìn trà bung nở thôi cũng vui mắt nữa. Thơm thơm bạc hà, thanh nhẹ, là một trong mấy loại trà mà khách của The Tea Stories thích nhất luôn..

Giá trà của tiệm:
-Lọ thủy tinh lớn (khoảng 80-90 gram tuỳ vào loại trà, dùng được khoảng 40 lần): 125,000đ
-Lọ thủy tinh nhỏ (bằng 1/2 lọ tt lớn): 75,000đ
-Lọc trà: 35,000đ
-------------
🍃Các bạn order có thể order tại đây hoặc qua inbox facebook (www.m.me/TheTeaStories).
🍃Thường thì hôm nay bạn đặt mai sẽ có hàng (có thể có lúc lâu hơn chút, nhưng anh chủ sẽ cố gắng ship hàng nhanh nhất có thể) nha.
#TraHoa #Tra #TraThaoMoc #