Trà lá sen non- Lá sen vò sấy khô 100gram


₫ 75.000

Sản phẩm Trà lá sen non- Lá sen vò sấy khô 100gram đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần: 100% lá sen non sấy khô.
(Sản phẩm là lá sen đã vò (vo viên) (như hình) nên nhìn gọn nhưng khi gặp nước sẽ nở to, vì vậy mỗi lần dùng chỉ cần cho rất ít trà, lại dễ bảo quản hơn lá sen để nguyên lá. Hơn nữa do lá sen được vò nhẹ trước khi sấy nên trà đậm mùi sen rất thơm.
Công dụng: Theo Đông y, liên diệp (lá sen) có vị đắng chat, tính bình. Thời xưa, lá sen tươi là vị thuốc rất thông dụng trong dân gian, dùng để chữa trị các chứng bệnh do thử thấp gây nên như: cảm nắng, say nắng, đau bụng tiêu chảy… Còn lá sen khô, hoặc đã thiêu tồn tính, dùng để chữa các chứng xuất huyết.
Theo kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy, ngoài những tác dụng mà người xưa đã phát hiện, lá sen còn có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch, do trong lá có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt; ngoài ra còn có tác dụng giải độc nấm. Do đó, hiện nay lá sen còn được sử dụng để phòng ngừa và chữa trị béo phì, phòng trị cao huyết áp, cao mỡ máu, xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành tim và viêm túi mật. Theo các chuyên gia, những người cao tuổi cơ thể đã suy yếu, động mạch não đã bị xơ cứng, hoặc từng bị liệt nửa người do tai biến mạch máu não, nên thường xuyên sử dụng lá sen.
Công dụng của lá sen được truyền nhau nhiều nhất là giảm béo, hạ mỡ máu. Sỡ dĩ nước lá sen giảm mỡ máu là do tính chất thanh nhiệt, bình can. Thành phần có trong lá sen có chất kiềm, gluxit, những chất đó có tác dụng giãn mao mạch, hạ huyết áp, giảm mỡ trong máu, giảm béo.
Cách sử dụng:
- Lá sen khô 10gr, đun sôi với 1 lít nước lấy nước uống hàng ngày hoặc 2- 3gr cho vào ly (tách) hãm với 200ml nước sôi để uống. Có thể thêm chút quế, vài cánh hoa hồng hoặc đường để có vị thơm dễ chịu.
- Đun lá sen lấy nước và kết hợp gạo tẻ 100g, đem nấu cháo dùng với đường trắng, cũng có thể cho thêm đậu xanh để tăng sức thanh nhiệt giải độc. Trước khi nấu hãy ngâm lá sen cho mềm.
- Phụ nữ khi đang trong thời kỳ hành kinh, phụ nữ khi đang mang thai hoặc cho con bú không nên dùng lá sen.
- Nên uống nước lá sen trước bữa ăn ít nhất 30 phút hoặc sau bữa ăn khoảng 1 giờ để không gây ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa của cơ thể.
Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ mở nắp sản phẩm lần đầu tiên.
Xuất xứ: Việ