Trà hoa hồng KoCe 100G( mát gan, thải độc, ngủ ngon)


₫ 100.000

Sản phẩm Trà hoa hồng KoCe 100G( mát gan, thải độc, ngủ ngon) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

5 CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA #TRÀ_HOA_HỒNG
Hầu hết mọi người đều chỉ biết tới một loại trà duy nhất được làm từ búp chè xanh. Ít ai biết được còn rất nhiều loại trà khác được chế biến từ các nguồn nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên. Một trong số đó chính là trà hoa hồng. Hãy cùng Thế giới hoa hồng tìm hiểu 5 công dụng thần kỳ của trà hoa hồng nhé.
Trà hoa hồng là loại trà được làm từ cánh và nụ của hoa hồng. Có 2 loại chính là trà hoa hồng tươi và trà hoa hồng sấy khô. Từ nhiều thế kỷ trước con người đã biết sử dụng hoa hồng để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Cho đến nay ngoài việc sử dụng hoa hồng để chiết xuất các loại nước hoa hoặc tinh dầu, nhiều người còn chế biến hoa hồng trở thành thứ đồ uống được ưa chuộng.
1. Giảm đau bụng kinh ở nữ giới
Trà hoa hồng từ lâu đã được nhiều người trên thế giới sử dụng để làm giảm bớt các cơn đau bụng do kinh nguyệt gây ra, đặc biệt là các cơn đau quặn thắt. Tác dụng này của hoa hồng đã được xác nhận và cho là có cơ sở khoa học vào năm 2005 bởi một nhóm nhà nghiên cứu người Đài Loan.
Ở tuổi dậy thì, các triệu chứng đau bụng do kinh nguyệt gây ra thường kéo theo sự sụt giảm về thành tích học tập và các hoạt động thể thao của các bé gái. Nghiên cứu này nhằm mục đích chứng mình rằng trà hoa hồng có tác dụng làm giảm các cơn đau bụng kinh và tác động tốt đến tâm lý của các trẻ.
Các nghiên cứu được tiến hành trên 130 bé gái độ tuổi vị thành niên trong 6 tháng. Kết quả khi tăng cường sử dụng trà hoa hồng sẽ giúp giảm các cơn đau quặn đồng thời cũng khiến tinh thần các bé gái thoải mái hơn, ít lo âu căng thẳng hơn.
2. Giảm tốc độ lão hóa của da, ngăn ngừa mụn trứng cá
Trong cánh hoa hồng có chứa một lượng lớn VitaminC. Nhiều người cho rằng lượng VitaminC có trong 1 bông hoa hồng lớn hơn có trong 6 quả cam. Tuy chưa có nghiên cứu khoa học nào có thể chứng minh được nhận định trên nhưng như vậy cũng đủ thuyết phục rằng hoa hồng là nguồn VitaminC tự nhiên tuyệt hảo. Việc tăng cường sử dụng trà hoa hồng cũng chính là bổ sung thêm VitaminC cho cơ thể.
VitaminC có trong trà hoa hồng giúp ngăn ngừa một số dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, chảy xệ. Trà hoa hồng còn giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể trong quá trình sản sinh collagen. Hơn thế nữa, trong cánh hoa hồng còn chứa nhiều chất chống viêm, có khả năng ngăn ngừa các vết viêm nhiễm trên da.
3. Tăng sức đề kháng cho cơ thể
Như đã nói ở trên, cánh hoa hồng chứa nhiều VitaminC do đó có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch tuyệt vời giúp bạn tránh khỏi những đợt cảm lạnh và cúm sốt.
4. Giảm hiện tượng đau họng lâu ngày
Một cốc trà hoa hồng ấm nóng vào buổi sáng là biện pháp khắc phục các triệu chứng viêm họng hiệu quả và tự nhiên. Sử dụng trà đều đặn giúp giảm hiện tượng cảm cúm thông thường như nghẹt mũi, chảy nước mũi.
Ảnh 100% shop tự chụp và quay video

Quy trình đóng gói: túi zip 100g
Xuất xứ : Việt Nam
Hạn sử dụng : 6 tháng

Địa chỉ : 147 Đội Cấn- Ba Đình