Trà Gạo lứt rang (1kg) Gạo lứt đỏ vụ 6 tháng rang củi theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa


₫ 65.000

Sản phẩm Trà Gạo lứt rang (1kg) Gạo lứt đỏ vụ 6 tháng rang củi theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần:
- 100% gạo lứt đỏ vụ 6 tháng trồng và chăm sóc thuận tự nhiên theo hướng hữu cơ.
* Điều đặc biệt là trà của shop được rang từ gạo lứt đỏ vụ 6 tháng có lớp cám giày, hạt ngắn và tròn
Trà được rang theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa nên khác hẳn với việc bạn đi mua về rang lên rồi uống. Rang trà vàng đúng mức không để cho bị cháy khét, đây là một công phu tích lũy qua nhiều năm làm thực dưỡng... (Rang trà đơn giản thôi như nó là phương pháp bí truyền đấy ạ 😆😆😆)
Quy trình: Gạo lứt được ngâm nước qua đêm để trung hòa tác dụng các chất ức chế enzyme, kích hoạt nảy mầm tăng thêm dinh dưỡng sẵn có, giúp trà có hương vị thơm ngon hơn. Gạo lứt được đãi sạch, để ráo rang trên bếp củi lửa từng loại, rang xong được đổ ra một cái mẹt rộng (hạ thổ) để quân bình âm dương và tránh bị hư hỏa.
Công dụng:
*** Trà làm bằng ngũ cốc lứt giúp ổn định việc sử dụng năng lượng của toàn bộ cơ thể, đồng thời giúp ta loại trừ dần những chất thừa thãi tích tụ trong cơ thể do hậu quả của việc sử dụng quá mức chất đạm và mỡ động vật. (ohsawa)
👉 Trà gạo lứt đỏ giúp bổ phổi và tăng hoạt động của ruột già, làm sạch máu, giải độc gan và giảm nhức mỏi.
- Trà gạo lứt có tác dụng điều hòa thân nhiệt, trợ tiêu hóa, tốt gan, an thần. Khi bị tiêu chảy, hòa trà gạo lứt với ít muối để làm nước uống rất tốt.
Ngoài tác dụng thanh nhiệt, mát gan mà mọi người đều biết, nước trà gạo lứt rang còn đem lại nhiều tác dụng không ngờ khác. Phân tích máu của một số người uống nước gạo lứt rang cho thấy, máu của họ rất sạch. Hồng huyết cầu tròn và huyết thanh trong. Trong khi ở nơi những người khác hồng huyết cầu hoặc là méo mó, hoặc là nhiều độc tố và ký sinh trùng.
- Cách pha:
Cho 1-1.5 muỗng canh trà vào 1lít nước. Đun sôi lên, giảm bớt lửa để liu riu khoảng 10 phút. Hoặc hãm trà trong bình giữ nhiệt. Có thể dùng để hàng ngày như một thứ đồ uống chính, uống khi trà còn ấm nóng là tốt nhất.
👍 Lời khuyên: Shop khuyên bạn nên cẩn thận với loại trà này 👇 Nó có thể gây nghiền vì cả mùi lẫn vị đều rất hấp dẫn ☕️. Và chỉ khi uống và cảm nhận sự thay đổi của cơ thể bạn thì mới nói trà này cải thiện sức khỏe của bạn như thế nào 💪
*** Trà rất thơm ngon khi pha với lượng vừa phải, không nên pha đậm quá làm mất hương vị và nhớ duy trì uống hằng ngày.
KLT: 1Kg
NSX: ghi trên sản phẩm (trà rang theo mẻ mới thường xuyên)
HSD: 12 tháng từ NSX
#TràGạoLứtrang
#tragaolut
#tragaolutdo
#tragaolutgiamcan
#tragi