Trà đen hữu cơ FITO (hộp 20 túi lọc)


94.000 ₫ 64.860

Sản phẩm Trà đen hữu cơ FITO (hộp 20 túi lọc) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 94.000 xuống còn ₫ 64.860, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bất cứ ai khi thưởng thức trà đều biết rằng không phải tất cả các loại trà được sản xuất đều có chất lượng ngang nhau và TRÀ ĐEN HỮU CƠ cũng không ngoại lệ. Người nông dân thu hoạch búp và lá non có chất lượng để tạo ra loại trà ngon miệng, giúp sảng khoái. Trà được trồng ở những vùng đất và khí hậu phù hợp tại Việt Nam mà không sử dụng phân hóa học và thuốc trừ sâu. Bạn có thể thưởng thức vị trà qua từng tách trà.
• Không chất bảo quản và các chất phụ gia khác.
• Không biến đổi gien.

THÀNH PHẦN: TRÀ ĐEN HỮU CƠ 100%
(Chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn EU do tổ chức Ecocert SA Cộng hòa Pháp cấp)
CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG CHỦ YẾU: Độ ẩm ≤ 10%

ĐIỂM QUA MỘT VÀI CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TRÀ ĐEN

Chè đen có chứa hàm lượng thấp của caffeine hơn cà phê. Các khoản thấp của caffeine thúc đẩy lưu lượng máu trong não, mà không cần kích thích tim, và cải thiện sự tỉnh táo và tập trung.

Các tannin trong trà đen có lợi cho tiêu hóa. Những tannin giúp chống lại dạ dày và các bệnh đường ruột bằng cách có hiệu quả điều trị.

Trà đen chứa siêu thấp natri, chất béo và calo, trà đen là rất có lợi cho những người muốn giảm cân và giúp trong việc duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.

Các chất chống oxy hóa, catechin, tăng cường các mạch máu, và tannin làm tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại nhiễm trùng khác nhau. Ngoài ra, trà đen ức chế phản ứng dị ứng, làm chậm sự tăng trưởng của khối u và thậm chí có thể trì hoãn sự khởi đầu của bệnh tiểu đường. Bây giờ chúng ta có được bảo hiểm lợi ích sức khỏe của trà đen, chúng ta hãy nhìn vào lợi ích cho làn da và mái tóc.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Mỗi lần 1-2 túi, ngày 2-3 lần.
– Đặt túi trà vào ly, thêm khoảng 150-200ml nước sôi, để 3-5 phút rồi uống.
– Có thể sử dụng lâu dài và thường xuyên.

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

HAPPY TRADE CAM KẾT

- Sản phẩm chính hãng 100%: sản phẩm của chúng tôi được sản xuất đúng quy trình, rõ ràng về nguồn gốc nói không với sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Uy tín hàng đầu: Happy Trade là cộng đồng thực phẩm sạch, tự nhiên ở Việt Nam với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng bằng những sản phẩm hữu cơ chính hãng, an toàn.
- Hàng hóa được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách
- Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee.
- Phục vụ chu đáo nhiệt tình và cải tiển: Chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc và lắng nghe những phản hồi, góp ý để không ngừng cải tiến và đổi mới dịch vụ để quý khách an tâm khi lựa chọn sản phẩm của Happy Trade.

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT

Công ty dược phẩm FITO PHARMA là đại diện tiêu biểu cho nền Y học cổ truyền hiện đại tại Việt Nam, chuyên sản xuất các thuốc đông dược dựa trên nền tảng của các bài thuốc cổ phương đã được tồn tại qua nhiều thế kỷ, với sự hợp tác của các chuyên gia trong nghành y dược và các viên nghiên cứu trong và ngoài nước. Nhiều sản phẩm của công ty FITO PHARMA đã được đánh giá lâm sàng tại các viên, bệnh viện trong nước cũng như ngoài nước.

THỜI HẠN SỬ DỤNG: 36 tháng
XUẤT XỨ: Việt Nam
SĐK: 385/ 2012/ YTBD – CNTC

#tra #den #huu #co #fito #traden #trahuuco #trasach #tuiloc #trangon #tralamqua #traxanh#happy