Trà Dâu Tằm - Giúp giải nhiệt, thanh mát - Trà Hoa The Tea Stories


81.250 ₫ 66.625

Sản phẩm Trà Dâu Tằm - Giúp giải nhiệt, thanh mát - Trà Hoa The Tea Stories đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 81.250 xuống còn ₫ 66.625, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạn sử dụng: 6 tháng.
Xuất xứ: Việt Nam
----------------------------

Là một loại trà mix nữa của TTS. Trà dâu tằm là sự kết hợp hoàn hảo giữa dâu tằm, lá dâu tằm, trà đen, atiso đỏ,... Trà dâu tằm của mùi nồng của dâu, nhưng đi kèm là mùi thanh của trà, giúp giảm cân, giải nhiệt, đẹp da, an thần, hạ đường huyết.

Trà có vị chua thanh của dâu và atiso đỏ, là một trong những vị bán chạy nhất của tiệm, bạn cứ thử một lần sẽ hiều vì sao nó đặc biệt đến vậy <3

Lâu lâu cũng nên khác biệt một xíu, thay vì cứ hồng cúc nhài, lâu lâu cũng nên đổi mùi vị chút xíu để cảm nhận những phong vị đậm đà khác nhau nào ;)

Giá trà của tiệm:
-Lọ thủy tinh lớn (khoảng 80-90 gram tuỳ vào loại trà, dùng được khoảng 40 lần): 125,000đ
-Lọ thủy tinh nhỏ (bằng 1/2 lọ tt lớn): 75,000đ
-Lọc trà: 35,000đ
-------------
🍃Các bạn order có thể order tại đây hoặc qua inbox facebook (www.m.me/TheTeaStories).
🍃Thường thì hôm nay bạn đặt mai sẽ có hàng (có thể có lúc lâu hơn chút, nhưng anh chủ sẽ cố gắng ship hàng nhanh nhất có thể).

#TraHoa #Tra #TraThaoMoc #Detox #TheTeaStories #Trà #TràHoa #Gift # QuaTang #QuàTặng #ThanhN