Trà Củ Sen (200gr) - Thực dưỡng Sen Hồng


₫ 60.000

Sản phẩm Trà Củ Sen (200gr) - Thực dưỡng Sen Hồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TRÀ CỦ SEN - ĐẶC TRỊ HO
- Chọn củ sen già cắt lát, phơi và sao vàng.
- Trà củ sen làm mát huyết và rất bổ phổi, an thần, gây cảm giác khoan khoái dễ chịu; đặc trị các bệnh ho cảm, viêm phế quản, ho suyễn, lao phổi, u phổi, ho cường tính,…trà của sen uống rất tốt vào mùa đông giá lạnh vì nó bổ phế.
• Các dùng chữa ho: bỏ 8 gam sắc như sắc thuốc bắc, cho thêm 3 lát gừng mỏng (nướng cháy vỏ), cho thêm 3 -5 hột muối rang uống nóng, ngoài ra không được uống gì khác.
Bất cứ lúc nào bạn bị ho, bạn có thể pha trà này uống ngay, có thể uống thay nước lọc. Đặc biệt, trà củ sen có mùi thơm và vị ngọt nhẹ rất dễ uống nên có thể dùng cho trẻ em mà con bạn khó có thể chối từ. Chỉ vài ngày sau khi bắt đầu uống, cơn ho giảm dần và hết hẳn.
Cho 10-20g củ sen khô đun nhỏ lửa 15 phút, cho thêm vài lát gừng mỏng (nướng cháy vỏ) bỏ thêm chút muối hầm. Sau đó nên uống nóng sẽ có hiệu quả tốt nhất với sức khỏe.
Sáng dậy khi chưa ăn gì có thể uống 1 tách trà này, đến chiều nửa đêm khi phế kinh hoạt động sẽ thấy hiệu quả. Nếu chưa hiệu quả thì cứ tiếp tục kiên trì vận may sẽ đến. Cảnh báo là trà này uống rất ngon, cứ từ từ mà thưởng thức.
#Tra