Trà An Thần, dưỡng nhan 5 gói.


₫ 25.000

Sản phẩm Trà An Thần, dưỡng nhan 5 gói. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Uống trà chính là bí mật nho nhỏ đồng hành cùng sức khoẻ và nhất là làm đẹp của phụ nữ Trung Hoa.

Trà An Thần với vị thanh thanh, thơm thơm ngoài uống giải khát còn có tác dụng an thần, hoạt huyết hồng da, dưỡng gan thận. Đặc biệt là trường hợp khó ngủ (ngủ không sâu), da dẻ xanh xao.

Mình vừa uống vừa bán nên nguồn gốc nguyên liệu mình lựa chọn kỹ và vì không có chất bảo quản nên khi bạn đặt hàng mình mới đóng gói nhằm đảm bảo độ tươi mới nhất nên bạn yên tâm nhé.

Cách pha: 1 gói trà pha cùng 300ml nước sôi đậy nắp trong 15 phút là có thể uống trà rồi.
Trà uống ngon hơn khi còn nóng nha.
Thời gian uống: tốt nhất sau bữa tối 1 tiếng.
Quy cách đóng gói: Túi zip dày dặn giúp trà bảo quản lâu và vệ sinh hơn.
Hạn sử dụng: 2 tháng nếu bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh (Trà chỉ được đóng gói sau khi khách chốt đơn nên Trà đến tay bạn luôn là trà mới nhất).
Xuất xứ: Việt Nam.

P/s: Vì là đông y tác dụng chậm và từ từ bạn hãy duy trì mỗi ngày 1 ly ít nhất trong 30 ngày đầu tiên để cảm nhận sự thay đổi của cơ thể.

Bên cạnh uống trà, vận động cơ thể (tập thể dục, yoga,...), ngủ nghỉ sớm và hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử trước khi ngủ.


Đừng vội vàng bởi tâm tịnh cũng là liều thuốc bổ trợ trong việc nuôi dưỡng sức khoẻ và sắc đẹp.

Hãy bảo vệ sức khoẻ và dưỡng nhan cùng Autea <3
#trathaomoc #trahoa #trathaoduoc #depda #mun #thaidoc #anthan #matngu #mun #bomau #timmach #k