[TOP 1 SHOPEE] Tinh chất chống lão hoá The Ordinary Buffet Serum (Bill Anh)


₫ 529.000

Sản phẩm [TOP 1 SHOPEE] Tinh chất chống lão hoá The Ordinary Buffet Serum (Bill Anh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,14 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

A Little London vinh hạnh được bầu là TOP1 - Shop Yêu Thích Nhất tại Nghiện Shopee, giật giải Ngôi Sao Mạng Xã Hội - Shopee Social Star Award năm 2019.

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha. From London with Love♥️ Free quà tặng tại http://bit.ly/2uclu2E với đơn hàng >500k. Vui lòng click vào link để biết thêm chi tiết ạ

"Giá không bao giờ phản ánh tất cả" - và em The Ordinary Serum là một ví dụ quá điển hình luôn ạ. Dòng Serum này được tạp chí the Telegraph* oánh giá là "đối thủ nặng kí" thách thức bất cứ dòng Serum highend nào luôn đó. Đến cả bác sĩ NHS (y tế của Anh) cũng phải thốt lên rằng "em ý mở cánh cửa mới cho sân chơi skincare"**.
#tinh_chất_dưỡng #the_ordinary #Buffet #Serum #Little_London
The Ordinary Buffet Serum
Đúng như cái tên, Buffet sẽ là bữa ăn linh đình cho làn da của bạn với tận 25,1 % các thành phần peptide. Sự đa dạng của các loại peptide trong serum khiến cho em ấy trở thành một ứng cử viên cực sáng giá nếu bạn đang muốn tìm một lọ serum chống lão hóa với giá thành dễ chịu. The Ordinary Buffet Serum giúp giảm chảy xệ do lão hóa, bề mặt da căng mịn và lỗ chân lông được thu nhỏ. Đồng thời Serum giúp cải thiện độ đàn hồi da bị mất đi do quá trình lão hóa bình thường hoặc bởi các yếu tố extransic như phơi sáng mặt trời quá mức, ô nhiễm không khí. Thích hợp với mọi loại da.

* http://www.telegraph.co.uk/beauty/skin/the-4-serum-that-is-challenging-the-price-of-premium-skincare/
** http://www.dailymail.co.uk/femail/article-3801743/The-budget-4-anti-ageing-serum-s-outselling-high-end-brands-good