Nước Hoa Hồng Không Cồn Cấp Ẩm Dickinson's Hydrating Toner Hồng (473ml)


270.000 ₫ 219.000

Sản phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Cấp Ẩm Dickinson's Hydrating Toner Hồng (473ml) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 270.000 xuống còn ₫ 219.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

EM NÀY BÊN SHOP CÒN DATE T8/2020
NÊN CHÚNG TỚ SALE NHANH CHO CÁC C DÙNG VỚI GIÁ HỢP LÝ NHÉ !!

1. THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNG:
- Giúp cân bằng da, cho da mềm mại, se khít lỗ chân lông cải thiện và bớt thô hơn; đặc biệt không chứa cồn nên rất AN TOÀN cho da bạn. Nước Hoa Hồng Se Khít Chân Lông Dickinson's Toner Hydrating là 1s
- Thành phần Hyaluronic và Vitamin E, nên khả năng giữ ẩm và nuôi dưỡng từ sâu bên trong của nước hoa hồng tối ưu hơn. Vitamin E chống lão hóa, oxy hóa, đồng thời làm sáng da lên trông thấy.
- Công thức mới Oil-free, không gây khô da và phù hợp với mọi loại da.
- Sản phẩm còn giúp cân bằng, dưỡng da mịn màng, mượt mà, cung cấp độ ẩm cho làn da khô đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra trên bề mặt da cho những vùng da dầu nữa.
- Không chỉ có công dụng đối với da mặt, Nước hoa hồng Dickinson's Toner Hydrating còn có thể sử dụng cho cơ thể, giúp làm mềm những vùng da khô ráp, làm dịu vết cháy nắng hay côn trùng cắn.
2. THIẾT KẾ:
- Nước hoa hồng có thiết kế chai chắn chắc, gọn gàng, đơn giản. Một chai với dung tích khá nhiều cho bạn có thể sử dụng lâu hơn.
3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Bước 1: Sử dụng một lượng nhỏ nước hoa hồng rồi dùng bông tẩy trang thấm nhẹ nhàng lên khắp mặt và vùng da cổ đặc biệt là vùng chữ T : bao gồm trán, mũi và cằm.
- Bước 2: Massage thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, động tác này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn.
- Bước 3: Nếu lượng dầu ở trán và mũi bài tiết ra quá nhiều, bạn có thể dùng bông tẩy trang ở vùng đó lâu hơn 1 chút, sau đó mới massage.
- Bước 4: Sử dụng trước khi thoa kem dưỡng da để làm chất xúc tác giúp da hấp thu dễ dàng hơn các dưỡng chất trong kem dưỡng.
4. CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG,GIÁ TỐT NHẤT
#dickinson #shopee #mienphivanchuyen #toner #skincare #aloevera #poreless #vitaminE #alcoholfree #myphamchinhhang #myphamxa