Toner Dickinson's xanh


65.000 ₫ 65.000

Sản phẩm Toner Dickinson's xanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 65.000 xuống còn ₫ 65.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đây là toner cơ bản dành cho da dầu mụn, rất thích hợp để sử dụng mùa hè.
#congdung
Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với thành phần từ Witch Hazel - nước cây phỉ, có tác dụng se da, sát khuẩn, chống viêm nên có tác dụng chữa mụn, bổ sung ẩm cho da, làm dịu da cháy nắng, giảm các triệu chứng eczema và bệnh vảy nến. Toner này dùng được cho cả mặt và body, làm lành các vết thương do muỗi đốt, vết bỏng, làm dịu và mềm da đang bị thương.
Toner này có texture lỏng như nước, mùi hơi nồng nhưng sử dụng dần sẽ quen.
toner rất lành tính và dịu nhẹ, dù có vô tình lấy nhiều toner thì cũng không làm da bị nóng, châm chích. Khi thoa toner lên các nốt mụn, cũng không có hiện tượng đau rát, ngược lại toner có nhiệm vụ làm sạch và dịu các nốt mụn đang viêm rất tốt, đặc biệt tốt cho da đang bị kích ứng, đỏ, toner sẽ làm giảm đáng kể hiện tượng kích ứng da.
Loại màu xanh có tác dụng làm dịu da, nên với da thường bị mẩn đỏ khi dùng toner này thì da dịu lại nhanh chóng không bị đỏ nữa.
Toner lên da thấm nhanh, không nhờn rít, làm da mềm và mịn vô cùng, da khỏe và sáng hơn từ ngày mình sử dụng toner này.
Khoảng thời gian sử dụng em này mình nhận thấy da mình rất ít bị mụn, da dẻ mịn màng, da cũng ít tiết dầu hơn và sau khi lau toner không có cảm giác khô căng hay rít da gì cả rất thoải mái.
Thành phần: Water (Purified), PEG 4, Butylene Glycol, Polysorbate 20, Ceteth 24, Choleth 24, Panthenol, Glycereth 26, Sodium PCA, Benzalkonium Chloride Solution, Disodium EDTA, Sodium Chloride, Methylparaben, Propylparaben, Fragrance (Parfum).

Với giá thành khá rẻ, công dụng tốt thì đây là một loại toner rất đáng để đầu tư cho da dầu mụn, đặc biệt là trong mùa hè này, với các bạn đi du lịch nắng cháy da thì nên dùng cho cả body để làm dịu vết cháy