Tivi SONY 60" màn hình cong 4k tích hợp wifi


₫ 29.000.000

Sản phẩm Tivi SONY 60" màn hình cong 4k tích hợp wifi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chỉ có ở Sony, công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội. Các điểm ảnh trên nhiều khung hình được phân tích, đồng thời hình ảnh được tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực.
Với 4K X-Reality PRO, các hoa văn trong ảnh được so sánh với các mẫu trong cơ sở dữ liệu riêng biệt để tìm ra màu sắc, độ bão hòa và độ sáng tốt nhất cho mỗi pixel. Chúng tôi sử dụng những kiến thức thu được từ việc phát triển và sản xuất phim bom tấn và các chương trình truyền hình để mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động như thật.
Dựa trên một tín hiệu 8 bit có khả năng xử lý 256 cấp độ màu sắc và một tín hiệu 14 bit có khả năng xử lý 16.384 cấp độ màu sắc.
2

3
Thiết kế và các tính năng thực tế của TV có thể khác nhau tùy từng khu vực.
4
4K: 3.840x2.160 pixel
5
Sử dụng TV này đòi hỏi phải có sự cam kết với các Điều khoản Dịch vụ và Chính sách Bảo mật của Google. Vui lòng truy cập vào http://www.google.com/policies/terms/, http://www.google.com/policies/privacy/. Google, Google Play™, Android, TV Android và các biểu tượng khác là các thương hiệu của Google Inc.
6
"SONY" và "BRAVIA®" là thương hiệu của tập đoàn Sony.
7
Để xem video HDR từ các dịch vụ video trên internet, TV cần cập nhật phần mềm qua internet.
8
Màu sắc và kích thước sản phẩm thật có thể khác so với hình ảnh hiển thị.
9
Màu sắc và tính năng của sản phẩm có thể thay đổi theo từng model và quốc gia.
10
4K: 3,840 x 2,160 pixels.
11
Dịch vụ sẵn có tùy theo khu vực. Một phần hoặc toàn bộ phần mềm/dịch vụ được cài đặt trên sản phẩm hoặc cho phép truy cập trên sản phẩm có thể được thay đổi, không được tiếp tục, xóa, tạm ngừng hoặc chấm dứt mà không cần phải thông báo.
12
Các tính năng và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo t