Điều khiển tivi LG magic 2015 AN-MR600, AN-MR700 xịn


₫ 590.000

Sản phẩm Điều khiển tivi LG magic 2015 AN-MR600, AN-MR700 xịn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Magic remote hay còn gọi là điều khiển ma thuật là điều khiển thông minh sử dụng cho nhiều model Smart tivi LG sản xuất năm 2015.
Ưu điểm: kích thước rất gọn gàng, ít nút bấm nhưng ẩn bên trong chiếc remote ma thuật này là rất nhiều tính năng để bạn khai thác. Nhưng cách sử dụng chiếc remote này rất đơn giản, dễ hiểu.
Bạn chỉ cần di chuyển con lăn trên remote, con trỏ sẽ đến bất kì vị trí nào bạn muốn. Lúc này, bạn chỉ việc nhấn vào vào lăn để chọn, tương tự như khi bạn đang sử dụng con chuột máy tính. Đặc biệt, khi bạn lướt web trên tivi, thì con lăn này sẽ giúp bạn cuộn trang thật dễ dàng, thay vì phải nhấn nhiều lần trên remote.
Thời gian bảo hành 6 tháng từ LG.
Note:Ngoài ra shop còn bán các loại điều khiển tivi, main mạch tivi các loại.
#dieukhien #dieukhienchinhhang #dieukhienlg #anmr600 #anmr700 #dieukhiensin #mr600 #dieukhienmoi #dieukhienhang #mr700 #suachuativi #baohanhtivi #baohanhchinhhang #baohanh #giamgia #sale #chinhhang #