Tinh dầu thiên nhiên vỏ quế loại chai tự khuếch tán - Cinnamon Essential Oil 8ml - Facare


140.000 ₫ 98.000

Sản phẩm Tinh dầu thiên nhiên vỏ quế loại chai tự khuếch tán - Cinnamon Essential Oil 8ml - Facare đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 140.000 xuống còn ₫ 98.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Facare mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nhiều hương thơm khác biệt mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp. Đặc biệt với loại chai tinh dầu thiên nhiên tự khuếch tán giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng.

Thành phần: 100% chiết xuất tinh dầu thiên nhiên.

Công dụng:

Tinh dầu Cinnamon Essential Oil 10ml - Facare có mùi thơm cay và ấm áp, qua các thời đại quế vừa được coi là một loại hàng hóa có giá trị vừa được sử dụng để cải thiện sức khỏe. Quế được cho là để thúc đẩy sức khỏe tim mạch và chức năng miễn dịch, đồng thời hoạt động như một chất sát khuẩn. Rất tốt cho hệ tiêu hóa, giảm đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn.

Bên cạn đó tinh dầu vỏ quế còn có tác dụng làm ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu. Trong đông y, tinh dầu quế được dùng để chữa cảm cúm, bệnh đường hô hấp rất công hiệu.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.

Nguyên liệu: Ấn Độ

Quy cách: 8ml

Xuất xứ: Việt Nam

Sản xuất bởi: Công Ty TNHH Facare

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU


Facare mang đến cho người tiêu dùng bộ sản phẩm tinh dầu thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với các dược tính riêng biệt có nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm thuộc thương hiệu Facare vừa có tác dụng trị liệu vừa giúp cơ thể được thư giãn, thoải mái hơn nhờ mùi hương từ cỏ cây.

Sản phẩm Facare đảm bảo an toàn cho sức khỏe, sử dụng tiện lợi cho mọi lứa tuổi giúp gia đình bạn được bảo vệ toàn diện.

THÔNG TIN BỔ ÍCH
Để gìn giữ nét trẻ đẹp ở tuổi trung niên
Đa số phụ nữ chấp nhận sự lão hóa da như một quy luật tự nhiên tất yếu, và bạn hoàn toàn có thể làm làm chậm quá trình này.
Xem thêm...Chăm sóc và ngừa lão hóa da ở mọi độ tuổi
Hằng ngày, chúng ta thường nghe nhiều thông tin về những phương pháp, dụng cụ hay thành phần chống lão hóa da, chính điều này có thể khiến bạn bối rối khi tìm một cách thức chăm sóc da thích hợp. Bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu được làn da cần cách chăm sóc như thế nào ở mỗi độ tuổi:
Xem thêm...Làm sao để tuổi 30 da vẫn đẹp?
Bước vào tuổi 30, bạn đã bắt đầu phải nhìn nhận những dấu hiệu tuổi tác trên cơ thể mình, đặc biệt là làn da. Dù bạn trông trẻ trung mấy đi chăng nữa, việc chăm sóc da là điều rất nên làm trước khi bạn kịp hối hận với tác động của thời gian.
Xem th