[Mã SKAMLTSM9 giảm 10% đơn 99K] Tinh dầu sả chanh, tinh dầu xông phòng 100ml, biyokea


₫ 328.900

Sản phẩm [Mã SKAMLTSM9 giảm 10% đơn 99K] Tinh dầu sả chanh, tinh dầu xông phòng 100ml, biyokea đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu sả chanh dùng để xông phòng, làm gia vị và làm thuốc. Hầu như toàn bộ cây Sả đều có giá trị sử dụng, lá, bẹ lá, thân, rễ Sả chanh được dùng ướp, nấu thực phẩm (nấu thịt bò, thị chó, cá, gà..) lá Sả chanh được dùng nấu nước gội đầu, có tác dụng làm sạch gầu, mượt tóc, có mùi thơm dễ chịu.
Lá và tinh dầu Sả chanh là vị thuốc có tác dụng kích thích, sát trùng nên được dùng làm thuốc giải cảm, chữa đau bụng, đau dạ dầy, đau nhức đầu, ho, eczema và các bệnh đau nhức xương.
Trong y học dân gian và Trung Quốc cũng như Ấn Độ Sả chanh được coi là cây thuốc đa dạng và được dùng để chữa trị khá nhiều bệnh.
Tinh dầu sả chanh giúp tăng cường sức khỏe và tiêu hóa. Giúp làm sạch không khí và nâng cao tinh thần. Tinh dầu sả chanh có tác dụng sát trùng, khử mùi, đuổi côn trùng. Hạn chế dầu nhờn trên da, chống mồ hôi, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Có thể sử dụng làm hương liệu sản xuất mỹ phẩm và bổ sung dưỡng chất làm mượt tóc, sử dụng để xông hơi làm đẹp da, điều trị mụn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Bước 1: Thêm nước vào các đĩa chứa nước. Bạn nên cho nước nóng vào ngập khoảng 1/2 đến 2/3 đĩa nước.
- Bước 2: Cắm điện. Trước khi cắm điện, bạn nên để các chiết áp ở mức nhỏ nhất để tránh những ảnh hưởng từ nguồn điện tăng vọt sẽ làm hỏng chiếc đèn của bạn.
- Bước 3: Thêm tinh dầu Bạn chỉ nên cho từ 3 - 5 giọt tinh dầu vào chiếc đèn để tránh mùi hương quá nặng hoặc gây lãng phí.
Bạn không nên nhỏ trực tiếp tinh dầu vào nước lạnh vì như thế sẽ làm giảm tác dụng.

#tinhdauxongphong #tinhdau #xonghuongphong #tinhdaunguyenchat #biyokea #tinhdausa