(Video Review) Đèn Ngủ Cảm Ứng Ánh Sáng, Tự Động Bật Vào Buổi Tối - Đa Dạng Kiểu Dáng - Bảo Hành 1 Tháng


20.000 ₫ 10.000

Sản phẩm (Video Review) Đèn Ngủ Cảm Ứng Ánh Sáng, Tự Động Bật Vào Buổi Tối - Đa Dạng Kiểu Dáng - Bảo Hành 1 Tháng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 20.000 xuống còn ₫ 10.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,94 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"Cái j mk cũng ưng luôn. Bn đồ mà có 13k. Đèn ngủ tự động lại còn đổi màu, đẹp quá đi. Ngoáy tai flashlight cũng sáng cực truất. Nói chung rất ưng. Sẽ ủng hộ thêm cho shop <3"
"Đèn rất đẹp. 3 bông hoa thì có 1 bông là đèn đổi màu nhìn rất bắt mắt. Nhỏ vừa cắm ở ổ điện rất xinh."
✯✯✯ Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Mình chứng bởi gần 4.200 sản phẩm đã bán - 800 khách hàng đã mua hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà a!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT.
- Đèn ngủ chức năng cảm ứng ánh sáng, đèn sẽ tự động sáng.khi trời tối và tự động tắt khi trời sáng, chức năng này giúp người.dùng tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt.Bóng đèn led siêu bền bên trong thân đèn, tuổi thọ cao
- Đèn sử dụng ổ cắm điện với nguồn điện thông dụng: 220V.– 0.5W.
- Thiết kế độc đáo, xinh xắn, mô phỏng hình cây nấm, là.vật trang trí cho phòng ngủ thêm sinh động.
- Ánh sáng đa dạng, đổi nhiều màu khác nhau.
"Bảo hành 1 Tháng lỗi nhà sản xuất. (Shop có đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp sửa như mới, nếu không sửa được cam kết hỗ trợ voucher đặt đơn lần sau)"

THÔNG TIN SẢN PHẨM.
- Tên sản phẩm: Đèn Ngủ Cây Nấm Cảm Ứng Ánh Sáng (Trắng) –.USA-S045.
- Màu Sắc: Trắng.
- Kích thước: 13x5,3x4,8 cm.
- Chất liệu: Nhựa cao cấp.
- Trọng lượng: 80 gram.
- Xuất xứ: Quản