Tinh dầu Nước Hoa treo phòng,treo xe, treo tủ quần áo, các mùi (Hoa hồng, hoa nhài, oải hương, đại dương, hoa Lily)


₫ 125.000

Sản phẩm Tinh dầu Nước Hoa treo phòng,treo xe, treo tủ quần áo, các mùi (Hoa hồng, hoa nhài, oải hương, đại dương, hoa Lily) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Tinh dầu Hoa hồng (Rose Oil) giúp làm sạch không khí, tạo cảm giác thoải mái, có tác dụng thư giãn và trấn tĩnh tinh thần. Giảm đau đầu, chống mất ngủ.
- Tinh dầu hoa nhài ( jasmin): có hương thơm mát dịu nhẹ, thanh ngọt quyến rũ giúp giảm đau đầu, giảm căng thẳng, giúp tinh thần sảng khoái, tỉnh táo.
- Tinh dầu hoa oải hương (LEVENDER):có tác dụng trị mụn trứng cá, cân bằng da, ngủ ngon, chống đau dầu, giảm huyết áp chữa viêm thấp khớp và chuột rút.
- Tinh dầu hương đại dương là dòng sp với chiết xuất từ hương thơm tự nhiên cho bạn những trải nghiệm an toàn và dễ chịu, giúp bạn giảm căng thẳng, stress khi ngồi trong xe và làm đẹp cho căn phòng xinh của bạn.
- Tinh dầu Lily :Sử dụng trên xe giúp thơm xe, chống say xe, tăng tập trung, khử mùi, khử trùng và diệt khuẩn và thanh lọc không khí.

Hướng dẫn sử dụng:

Tháo nắp gỗ, lấy đầu cứng của sợi dây thừng ấn nút nhựa trắng bên trong, sau đó đậy nắp gỗ lại.
Lộn ngược chai nước hoa tinh dầu trong 3 giây để hương thơm thấm qua nút gỗ;
Buộc dây chắc chắn vào nơi bạn muốn tạo hương thơm;
Mỗi tuần lộn ngược chai nước hoa 1 lần;
Sử dụng được từ 2-3 tháng;
Khi sử dụng các loại tinh dầu nên tránh tiếp xúc với mắt, miệng, mũi, tránh xa lửa.
#nuochoatreoxe, #nuochoatreophong, #nuochoa, #nuochoatreo, #nuochoatreotu, #nuochoathơmlâu, #nướchoathưgiãn, #nướchoachốngsayxe, #nướchoachínhhãng, #nuochoagiatot, #nuochoacacloai, #tinhdauhoahoang, #tinhdầuhươngđạidương, #tinhdầuLyli, #tinhdầuoảihương #tinhdautreophong #tinhdaut