Tinh Dầu Hoa Nhài Nguyên Chất 100ml - Xông Hương, Treo Xe Ô Tô Giúp Khử Mùi, Hương Thơm Nhẹ Nhàng Dễ Chịu


100.000 ₫ 50.000

Sản phẩm Tinh Dầu Hoa Nhài Nguyên Chất 100ml - Xông Hương, Treo Xe Ô Tô Giúp Khử Mùi, Hương Thơm Nhẹ Nhàng Dễ Chịu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 50.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[HÀNG CAO CẤP] Tinh dầu hoa Nhài nguyên chất 100ml - Xông hương, khử mùi, hương thơm dễ chịu

“Chẳng thơm cũng thể hoa nhài” có lẽ là câu nói đã đánh giá đầy đủ về một loại hương thơm xuất sắc trong dòng thực vật tự nhiên này. Sự nồng nàn nhưng rất nữ tính, tinh tế của #tinh_dầu_hoa_nhài nguyên chất sẽ giúp không gian của bạn tràn ngập trong hương thơm lôi cuốn, giúp giải tỏa stress – thăng hoa cảm xúc lứa đôi. Đây cũng là hương thơm “gây nghiện” khiến ai một lần được hít hà cũng nhớ mãi không nguôi…

👉 THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Tên khoa học: Tinh dầu Hoa Nhài (#Jasmine essential Oil)

- Xuất xứ: Ấn Độ

- Thành phần chiết xuất: Chiết xuất 100% từ hoa Nhài tự nhiên.

- Phương pháp chưng cất: Chưng cất hơi nước

👉 CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU HOA NHÀI

- Hương thơm của tinh dầu hoa nhài đặc biệt lôi cuốn và giúp trấn an tinh thần, giải tỏa stress, mang lại cảm hứng sống và làm việc hiệu quả.

- Sự nồng nàn của hương hoa nhài làm thăng hoa cảm xúc lứa đôi, vì vậy rất thích hợp trong các không gian hẹn hò đôi lứa.

- Tinh dầu hoa nhài cũng là 1 loại mỹ phẩm thiện nhiên cực kỳ hiệu quả, giúp giữ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông, làm mềm và dưỡng sáng da.

- Tinh dầu Hoa Nhài nguyên chất giúp tăng sự tự tin và phấn khích, có thể sử dụng thay thế nước hoa hàng ngày.

- Tinh dầu Hoa nhài làm dịu các hiện tượng bong gân, đau nhức xương khớp do chấn thương nhẹ, giảm hiện tượng chân tay co cứng.

- Tinh dầu Hoa nhài là công cụ giúp giảm đau bụng kinh cho chị em phụ nữ trong ngày đèn đỏ.

- Tinh dầu Hoa nhài cũng làm dịu triệu chứng viêm họng, viêm thanh quản nếu bạn kết hợp với các hỗn hợp làm nước súc miệng hàng ngày.

- Có thể sử dụng tinh dầu hoa Nhài làm nước hoa

👉 CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU HOA NHÀI

- Dùng tinh dầu hoa Nhài để Massage body, massage mặt: 1 giọt tinh dầu hoa lài, 1 giọt tinh dầu hoa hồng, 1 giọt tinh dầu ngọc lan tây, 1 giọt tinh dầu oải hương, pha với 5 ml dầu bơ (hoặc các loại dầu dẫn như: dầu oliu, dầu dừa, dầu hướng dương, …) rồi massage mặt và massage toàn cơ thể để giữ ẩm tuyệt diệu trong mùa khô hanh.

- Dùng tinh dầu hoa Nhài để pha dầu massage #thư_giãn: 10 giọt tinh dầu ngọc lan tây, 2 giọt tinh dầu hoắc hương, 2 giọt tinh dầu tiêu đen, 3 giọt tinh dầu đơn sâm, 2 giọt tinh dầu hoa cam, 1 giọt tinh dầu hoa hồng, 1 giọt tinh dầu hoa nhài, trộn với dầu nền và massage toàn thân.

- Dùng tinh dầu hoa Nhài để xông hương: Sử dụng 3 – 4 giọt tinh dầu hoa Nhài với đèn xông tinh dầu (Đèn đốt tinh dầu) cho căn phòng của bạn. Hay Có thể sử dụng 8 – 10 giọt vào nước tắm. Hương thơm từ tinh dầu hoa Nhài sẽ giúp bạn thư giãn, giảm bớt trầm tư, phiền muộn và stress, thăng hoa cảm xúc lứa đôi.

#tinhdauhoanhai #hoanhai #tinhdaunhai #nhai

#tinhdaugt #tinhdauthomphong #tinhdauxongphong #tinhdauthom #denxongtinhdau #maykhuechtantinhdau #nuochoa #tinhdauvathaomocgt #tinhdauhoanhaigt #tinhdauhuonghoa #tinh