Tinh chất Serum inno Gialuron: Thần dược trẻ hoá da


₫ 85.000

Sản phẩm Tinh chất Serum inno Gialuron: Thần dược trẻ hoá da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Tinh chất Serum inno Gialuron: Thần dược trẻ hoá da
Xuất xứ: Nga
Dung tích: 40ml

Mơ ước của chúng ta là kéo dài tuổi thanh xuân. Ngày nay, trên thị trường, có rất nhiều loại thần dược giúp trẻ hóa khác nhau cho hiệu quả, và tinh chất serum Innо Gialuron là một giải pháp nổi trội như vậy.
Axit Hyaluronic là thành phần chính có trong sản phẩm. Đây là chất được sử dụng rộng rãi trong công nghệ mỹ phẩm nhờ những lợi ích làm tươi trẻ của nó. Trong các salon, thành phần này được dùng để làm giảm thiểu nếp nhăn xuất hiện, mang đến nét hài hòa cho khuôn mặt (môi, gò má, cằm) và chống lại các các mô mỡ dưới da.

Việc sử dụng axit hyaluronic bôi ngoài da tại nhà là tuyệt đối an toàn. Bởi vậy, serum inno Gialuron đảm bảo an toàn cho bạn.
Thành phần hoạt tính của serum inno Gialuron:

Phải biết rằng axit hyaluronic là thành phần quan trọng nhất trong Innо Gialuron. Nó giúp cải thiện độ đàn hồi và giúp da săn chắc bằng cách bổ sung độ ẩm bị thiếu hụt. Ngoài ra, các thành phần khác có trong sản phẩm gồm:

Axit folic có tác dụng trẻ hóa của huyết thanh.
Chiết xuất lá trà xanh giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do tia UV và cho hiệu quả chống lão hóa.
Chiết xuất Tảo gạc hươu tăng cường sản sinh collagen và tăng cường tái tạo da.
Chiết xuất tảo bẹ giúp làm dịu và bảo vệ làn da nhạy