Tinh Chất Dưỡng Serum CC Melano Nhật Bản


275.000 ₫ 261.250

Sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Serum CC Melano Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 275.000 xuống còn ₫ 261.250, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌼 Tinh Chất đang rất được yêu thích !!

CC Melano Nhật Bản rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tàn nhanh, giảm sự sản sinh sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra vết thâm. Ngoài ra, Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong ..

⚠️ #REVIEW sản phẩm :
- Tinh chất trong suốt và có dạng lỏng gần như nước, mùi hương cam chanh nhẹ nhàng.. Rất dễ tán đều, không bị bết dính, thấm nhanh vào da !!
- Nhiều bạn sợ khi dùng Vitamin C trên da sẽ có cảm giác châm chích nhưng Melano CC rất êm dịu, mịn màng trên da .. Tuy nhiên nếu da đang có vết thương hở, da khô bong tróc hoặc vừa nặn mụn thì bôi lên sẽ thấy hơi xót nên cần tránh nhé 👍🏻
- Khả năng làm mờ vết cháy nắng, vết thâm do mụn để lại của Melano CC cũng khá ổn, các vết thêm có thể mờ dần hoặc hết hẳn sau 2 - 3 tuần sử dụng (Hiệu quả tốt với các vết thâm mới nhưng không trị được triệt để các vết thâm, sạm lâu ngày, vết nám nặng).

⚠️ HDSD: Dùng sau bước toner và trước bước kem dưỡng. Sau khi rửa mặt sạch và dùng toner/lotion, lấy một lượng tinh chất Melano CC thích hợp (khoảng 4 - 5 giọt) thoa toàn da mặt, đặc biệt những vùng bị thâm.
👉🏻 Bạn cũng có thể trộn tinh chất với kem dưỡng ẩm, kem nền trước khi bôi để tăng độ ẩm cho da.
👉🏻 Dùng 1 - 2 lần/