Tinh chất dưỡng mi hãng BALEA của ĐỨC


₫ 257.000

Sản phẩm Tinh chất dưỡng mi hãng BALEA của ĐỨC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chuyến này về món này hay này :3 :3 :3
Tinh chất dưỡng mi hãng BALEA của ĐỨC
LẺ <3 257k/ống <3 xài hàng ngày nhưng rất lâu ;)
SỈ inbox Minh Ngoc Sto / 01668451688

Với công nghệ tiên tiến và kiểm định nghiêm ngặt của phòng sáng chế mỹ phẩm tại Viện nghiên cứu mỹ phẩm Balea ĐỨC, tinh chất dưỡng mi 3 trong 1
♦️ kích thích mọc lông mi
♦️ nuôi dưỡng làm dài & làm dày mi tự nhiên
♦️ tặng độ khỏe & làm cho mi trở nên sẫm màu đẹp tự nhiên

🌺Hướng dẫn sử dụng 🌺
1. Làm sạch vùng mặt và mắt trước khi dùng
2. Chuốt mi với tinh chất 🔜 ngay lập tức trên mi sẽ có màu ánh bạc - chính là tinh chất
3. tinh chất sẽ thẩm thấu hết chỉ sau vài phút
LƯU Ý: Cảm giác ngứa mi mắt có thể sẽ xuất hiện ngay lần sử dụng đầu tiên vì tinh chất kích thích tế bào sản sinh. Có thể giảm số lần sử dụng đến khi hiện tượng này chấm dứt.
Sau khi chuốt tinh chất, KO dụi mắt!!! KO rửa lại với nước!!!!
#duongmi #hangxachtayduc #hangxachtay #duonglongmi #duongdaimi #longmi #mascara #doduong #lamdep

Hàng lông mi ngoài những tác dụng như: ngăn bụi lọt vào mắt, ngăn mồ hôi rơi xuống mắt... đôi hàng mi còn có tác dụng cực kì quan trọng đó là khiến cho đôi mắt của bạn nhìn long lanh và quyến rũ hơn.

Nhưng:
- Bạn đang sở hữu hàng mi ngắn, thưa.
- Bạn phải sử dụng mascara mỗi ngày để đôi mi thêm dày và dài hơn.
- Bạn đeo mi giả mỗi khi trang điểm để cho đôi mắt nhìn to tròn, quyến rũ hơn.
- Bạn sử dụng biện pháp nối mi, cấy mi để nhanh chóng có làn mi đẹp.
Tự ti về đôi hàng mi chưa đẹp khiến bạn mất rất nhiều công sức để trang điểm, ngụy trang cho chúng. Tuy nhiên việc trang điểm, ngụy trang hay cấy mi lại vô tình khiến đôi mi thật chịu áp lực và trở nên suy yếu, gãy rụng nhiều hơn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐÔI HÀNG MI DÀI,ĐẸP, KHỎE MẠNH TỰ NHIÊN?

Hãy chăm sóc từ sâu bên trong hàng mi của bạn, để chúng được phát triển một cách tự nhiên, sẫm mầu hơn, cải thiện độ dài và độ dầy của lông mi bằng SERUM BALEA DƯỠNG DÀI MI từ Đức.

SERUM BALEA DƯỠNG DÀI MI NHƯ THẾ NÀO?
Cung cấp dưỡng chất từ sâu dưới chân mi: Serum Balea cung cấp lượng Biotin (thành phần quan trọng thiết yếu cấu tạo nên mi mắt) giúp lông mi được nuôi dưỡng tận gốc.

Tái tạo làn mi mới: Các Peptide có trong SERUM BALEA DƯỠNG DÀI MI là một chuỗi các axít amin kích thích sự phát triển của các tế bào, thúc đẩy sự phát triển của lông mi mới nhanh hơn, nhiều hơn.

Kích thích mi mọc dài và dầy hơn: Các hoạt chất allantoin, vitamin cùng các hoạt chất béo nuôi dưỡng kích thích mi mọc sâu từ bên trong giúp mi giảm gãy rụng, mọc dài,dầy lên và sẫm mầu hơn.

Chống lão hóa cho da: muốn lông mi luôn dài đẹp, chắc khỏe thì làn da xung quanh vùng mi mắt cũng phải khỏe. Vì thế ngoài việc nuôi dưỡng và kích thích mọc dài mi thì SERUM BALEA DƯỠNG DÀI MI còn cung cấp thêm tinh chất peptide hạt siêu nhỏ thâm nhập vào sâu trong da, kích thích sự sản sinh callogen giúp da trẻ hóa và đàn hồi tốt