TINH CHẤT DƯỠNG DA SECRET KEY SNOW WHITE ESSENCE


280.000 ₫ 140.000

Sản phẩm TINH CHẤT DƯỠNG DA SECRET KEY SNOW WHITE ESSENCE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 280.000 xuống còn ₫ 140.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TINH CHẤT DƯỠNG DA SECRET KEY SNOW WHITE ESSENCE
Thương hiệu: SECRET KEY
Xuất xứ: HÀN QUỐC

☃ Tinh chất dưỡng trắng da Snow White Essence là dòng sản phẩm của Secret Key hãng mỹ phẩm đang rất nổi của Hàn Quốc. Snow White Essence có chứa hoạt chất Niaciamide giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng sâu, mang lại cho bạn làn da trắng, mềm mịn lên từng ngày.

☃ Sản phẩm được bộ y tế Hàn Quốc kiểm duyệt và công nhận là rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, làm trắng, sáng da, cân bằng da, không chứa những chất làm trắng, có hại cho da.

Công dụng:

☃ Tinh chất dương da Snow White Essence cô đặc chứa nhiều dưỡng chất giúp thấm sâu nuôi dưỡng da từ sâu tận lớp hạ bì, cho làn da ngày càng trắng mịn và khỏe mạnh.

☃ Thành phần giàu Glutathione, Arbutin , Niacinamide và rất nhiều hoạt chất khác có công dụng dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện tính đàn hồi cho làn da.

☃ Kết cấu tinh chất khá nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da

☃ Các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất lành tính, phù hợp với mọi loại da.

✾ Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng sau bước rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và thoa nước hoa hồng
- Bạn lấy một lượng tinh chất vừa đủ, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm sâu vào da.
- Sau khi dùng Tinh chất dưỡng trắng da Snow White Essence, bạn nên kết hợp với kem dưỡng Snow White để mang lại hiệu quả tốt nhất.
#serum #tinhchatduongda #secretkey #snow #white #es