Tinh Chất Dưỡng Da Missha Time Revolution The First Treatment Essence 5X (BẢN THỨ 5)


799.000 ₫ 459.000

Sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Da Missha Time Revolution The First Treatment Essence 5X (BẢN THỨ 5) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 799.000 xuống còn ₫ 459.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HÀNG MUA SALE 50% + VOCHER, GIÁ GỐC 44.000WON TƯƠNG ĐƯƠNG HƠN GẦN 1000K NHÉ.

BẢN THỨ 5 CỦA MISSHA DUNG TÍCH LÀ 180ML NHÉ. Mình có mấy chai bản thứ 5 tách từ set ra nên không có vỏ giấy, dung tích 150ml nhé.
Missha The First Treatment Essence 5X 180ml : Là phiên bản nâng cấp đặc biệt của dòng First Treatment Essence cũ. Bên cạnh việc cải thiện 8 tính năng chăm sóc da của sản phẩm trước như:

- Nâng cơ mặt.
- Giúp da săn chắc.
- Dưỡng da ẩm mịn.
- Xóa mờ vết nhăm.
- Làm dịu làn da.
- Cải thiện màu da
- Giúp da sáng hồng và đều màu hơn.
- Kiểm soát bã nhờn. Giúp da mềm mịn.

+ Nước cân bằng da ngừa lão hóa Time Revolution First Treatment Essence 5X hứa hẹn với thành phần dưỡng chất từ nấm lên men cao hơn nhiều lần giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, kích thích cơ chế tự phân hủy các hắc sắc tố dư thừa giúp nâng tông da hiệu quả lên tới 117% và duy trì độ ẩm của làn da lên tới 81% chỉ sau một tháng sử dụng.

+ Công thức 5-free: không chất bảo quản, không phẩm màu, không chất tạo mùi, không silicon, không cồn và không chứa dầu khoáng.

– Chứa 80% chiết xuất từ nấm men dồi dào vitamin B giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da, giúp điều chỉnh độ pH để bảo vệ lớp màng ẩm của da.
– Nhờ chứa Niacinamide và chiết xuất từ cây Cassia-Alata, sản phẩm mang đến 8 ưu điểm cực kỳ lợi hại: Nâng cơ, săn chắc da, dưỡng ẩm, xóa mờ nếp nhăn, làm dịu làn da, cải thiện màu da, kiểm soát bã nhờn, làm mềm mịn da.
——————————————————
Ocean Shop: Chuyên Mỹ phẩm Hàn, Nhật và Anh
- Nhận Order hàng Hàn và hàng Anh SALE
- Nhận Order hàng Nhật ( Hàng mua tại siêu thị)
🏠Đống Đa, Hà Nội
✅Open : 8h00 - 21h00
📱0932 793 689
👉🏻 Facebook: https://www.facebook.com/Ocean.Shop68
👉🏻 Shopee: https://shopee.vn/oceanshop
👉🏻 Instagram: https://www.instagram.com/oceanshopvn/
—————————————