Tinh chất COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid


280.000 ₫ 249.000

Sản phẩm Tinh chất COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 280.000 xuống còn ₫ 249.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,23 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

AHA 7 Whitehead Power Liquid là tinh chất làm giảm mụn đầu trắng từ hãng mỹ ohaarm Hàn Quốc Cosrx, chứa các thành phần như Acid Glycolic và tinh chất của quả táo giúp làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn. Loại trừ hoàn hảo các thể loại mụn đầu trắng cho da mà vẫn giúp da mềm mượt.
Tinh chất giảm mụn đầu trắng COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid là một loại tẩy da chết hoá học, có tác dụng làm lỏng, yếu các gắn kết giữa tế bào chết làm chúng dễ dàng rụng đi hơn. Mà như chúng ta đã biết thì nguyên nhân gây ra mụn là do các bụi bẩn, tế bào chết tích tụ lâu ngày, gây tắc lỗ chân lông rồi gây ra mụn
Tinh chất giảm mụn đầu trắng COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid giúp làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, loại trừ hoàn hảo các thể loại mụn đầu trắng cho da mà vẫn giúp da mềm mượt, sáng dần đều lên.
Cách dùng:
– Dùng sau bước Toner.
– Lấy một lượng tinh chất COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid vừa đủ ra tay hoặc ra bông tẩy trang, thấm đều lên khắp khuôn mặt, vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu vào da.
– Sau đó tiếp tục các bước dưỡng da.
– Dùng COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid hàng ngày để có hiệu quả tốt