Tinh Chất Chống Lão Hóa Vùng Mắt Laneige Time Freeze Eye Serum 20ml


₫ 900.000

Sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Vùng Mắt Laneige Time Freeze Eye Serum 20ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌾 Tinh chất dưỡng mắt chống lão hóa Laneige Time Freeze Eye Serum – dòng sản phẩm được sản xuất giúp tăng độ đàn hồi và đặc trị lão hóa cho vùng quanh mắt, làm sáng quầng thâm, giảm nếp nhăn hình thành dưới mắt và cũng cung cấp dinh dưỡng cho lông mi.

🌾 Tinh chất dưỡng mắt chống lão hóa Laneige Time Freeze Eye Serum tổng hợp giúp làm giảm các nếp nhăn li ti đồng thời cải thiện và làm săn chắc toàn bộ vùng da quanh mắt.

🌾Tinh chất dưỡng mắt chống lão hóa Laneige Time Freeze Eye Serumgiải quyết các dấu hiệu lão hóa phổ biến xung quanh mắt (mất độ đàn hồi, nếp nhăn và quầng thâm) giúp tăng cường sức khỏe cho làn da.

🌾 Tinh chất dưỡng mắt chống lão hóa Time Freeze Eye Serum với những ưu điểm nổi bật giúp cải thiện cửa sổ tâm hồn của bạn một cách toàn diện nhất :

– Giảm sưng phồng vùng mắt.

– Làm săn chắc vùng da quanh mắt.

– Giảm vết nhăn.

– Nâng cơ đuôi mắt.

– Làm sáng vùng da quanh mắt.

– Giúp lông mi dài hơn nhờ phức hợp ceramide.

– Giúp tuần hoàn máu vùng da quanh mắt.

🌷 Hướng dẫn sử dụng Tinh chất dưỡng mắt chống lão hóa Laneige Time Freeze Eye Serum :

Chấm sản phẩm lên vùng bầu mắt và bọng mắt, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ dưới mắt đi lên trên. Sử dụng vào ban ngày và ban đêm, phù hợp cho mọi loạ