Tinh Chất Cho Da Mụn, Mờ Vết Thâm In-nis-free Bija Trouble Spot Essence 15ml


280.000 ₫ 229.000

Sản phẩm Tinh Chất Cho Da Mụn, Mờ Vết Thâm In-nis-free Bija Trouble Spot Essence 15ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 280.000 xuống còn ₫ 229.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Trong thành phần sản phẩm có tinh dầu nhục đậu khấu (hạt Bija), một loại hạt quý giá phải trồng 15 năm mới có thể thu hoach được tại đảo Jeju.

CÔNG DỤNG:

Trong Bija có các thành phần rất tốt cho làn da bị mụn hoặc dị ứng, có tác dụng làm dịu da, bảo vệ da khỏi vi khuẩn xâm hại.

– Phù hợp với các loại mụn viêm, mụn cám, mụn liti, làm giảm sưng mụn nhanh chóng.

– Chứa tinh dầu nhục đậu khấu (Bija) từ đảo Jeju giúp làm dịu da, bảo vệ làn da bị mụn.

– Thành phần kem có màu giống tone màu da, giúp bạn dù thoa kem nhưng da vẫn rất tự nhiên.

– Chứa thành phầm giúp loại bỏ bã nhờn và tế bào chết cho da

– Cam kết 6 không: không chứa paraben, nguyên liệu từ động vật. không chứa dầu, màu tổng hợp, hương thơm nhân tạo, imidazolidinyl urea. Xem chi tiết thông tin, hình ảnh sản phẩm tại đây:

CÁCH DÙNG: Năn một ít kem lên đều tăm bông và chấm lên đầu mụn hay khu vực da có mụn.

*Lưu ý từ nhà sản xuất: nên dùng kem chống nắng khi sử dụng sản phẩm vào ban ngày. Tia UV từ ánh nắng có thể gây haij cho da của