TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT MẸ KEN-Gói 100gr và 500gr đắp mặt nạ hoặc uống trị dạ dầy.


₫ 100.000

Sản phẩm TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT MẸ KEN-Gói 100gr và 500gr đắp mặt nạ hoặc uống trị dạ dầy. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT MẸ KEN

100k/100gr hoặc 450k/1/2ký

Hãy phân biệt Tinh bột nghệ Mẹ Ken và tinh bột nghệ thị trường nhé các bạn. Tinh bột nghệ Mẹ Ken khác hẵn những loại bột nghệ trên thi trường vì :
👉👉Hàm lượng curcumin lên tới 4.7% trong khi đó hàm lượng curcumin trong tinh nghệ ngoài thị trường chỉ chiếm 0.000 mấy % thui ạ, giá cả đi đôi với chất lượng. Vì vậy TBN Mẹ Ken vừa giữ dc chất dinh dưỡng dưỡng da trong củ nghệ vừa loại bỏ dc bã dầu gây nóng trong và gây đắng khi uống!!!

💔💔CÔNG DỤNG:

1. Đắp mặt nạ. Làm da trắng sáng, bớt mụn vết thâm, mịn màng, sáng bóng.
2. Dùng để uống: trị đau dạ dày, đại tràng, các vấn đề về đường ruột...
3. Massage cơ thể toàn thân: rất tốt cho phụ nữ sau sinh uống hoặc bôi lên da toàn cơ thể để se nhỏ lỗ chân lông và tránh sạm rạn da sau sinh.
4. Giảm cân toàn cơ thể nhờ 02 thìa TBN với nước ấm hoặc chút mật ong vào buổi sáng trước khi ăn 20p.

HSD: 24 tháng nếu để ngoài, để tủ bọc kín lynon dc lâu hơn..

"SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH"

HÃY THỬ SỬ DỤNG VÀ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT CỦA TBN MẸ KEN....KO HỀ ĐẮNG VÀ HOÀN TOÀN DỄ UỐNG VÀ DỄ SỬ DỤNG NHÉ KHÁCH 💏💏💏.

Sản phẩm của cty TNHH sản phẩm thiên nhiên Mẹ Ken...

#tinhbotnghemeken #botnghemeken #meken #thiennhien #tridaudaday #giamcan #chamsocsausinh #mesausinh #sausinh #matnatinhnghe #sanphamthiennhienmeken #myphamthiennhien