Tinh Bột Nghệ Emonly khối lượng 1kg


₫ 550.000

Sản phẩm Tinh Bột Nghệ Emonly khối lượng 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mọi người có biết tại sao trên thị trường có nhiều loại tinh bột nghệ giá rất rẻ không?
Giá của tinh bột nghệ phụ thuộc vào nguồn gốc nghệ củ, việc lọc kỹ hay lọc dối, bán qua tay nhiều người hay từ người sản xuất.v.v.

Nhìn vào Tinh Bột Nghệ nhà Thùy mọi người phân biệt được ngay sự khác biệt với các loại tinh bột nghệ mà mọi người từng dùng.

Nghệ nhà Thùy dùng làm TBN là nghệ vàng trồng ở vườn chứ ko phải nghệ cao sản như các nhà máy sản xuất đại trà vẫn làm. Giá nghệ củ ở vườn cao gấp đôi thậm chí gấp 3 nghệ rừng!

Độ lọc kỹ hay không thì khách nhìn thành phẩm là thấy rõ nhất, tinh bột nghệ thật sự sạch dầu và bã sẽ có màu vàng chanh, sáng màu chứ ko đục.
Để thu 1 kg tinh bột nghệ, t phải làm từ 30kg nghệ củ, đợt nào nghệ kém hơn chút còn được ít hơn! Điều đó khác với việc thu 1kg TBN từ 10kg nghệ tươi.
Tinh bột nghệ uống thơm mùi rất nhẹ của nghệ chứ không hắc như nghệ tươi.
Đắp mặt xong rửa bằng nước là sạch không bị vàng mặt.
Còn những điều khác nữa, chỉ khi sở hữu một lọ tinh bột nghệ ở nhà bạn mới cảm nhận được! Hãy tự mình cảm nhận sản phẩm chất lượng nhé!!! :)
Năm nay được mùa nghệ, giá mua nghệ đầu vào rẻ hơn nên mình giảm giá xuống còn 650k/1kg.

#tinhbotnghe
#sangdadepdang

Phone: 0911.25