Thuốc tắm sau sinh dân tộc dao đỏ 500 ml


₫ 90.000

Sản phẩm Thuốc tắm sau sinh dân tộc dao đỏ 500 ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⁉️⁉️⁉️TẮM SAU SINH THẾ NÀO LÀ ĐÚNG!

Ngày xưa các cụ kiêng khem rất kỹ, nhưng ngày nay nhà kín lại có nước nóng lúc nào cũng sẵn trong nhà và nhận thức mọi người đã rất khác xưa nên chuyện kiêng tắm sau sinh không còn là nhiều nỗi lo của các mẹ nữa!

Có những bệnh viện tư, quốc tế, dịch vụ... khi bạn vừa sinh xong (sinh thường) và nghỉ ngơi dậy, các cô y tá chăm sóc sẽ vào nhắc bạn tắm hoặc lấy khăn lau người bằng nước ấm luôn, để giúp cơ thể sạch sẽ loại bỏ được mồ hôi khi vượt cạn, cơ thể sạch sẽ sẽ giảm được stress, mệt mỏi trong người và tránh được các bệnh lây nhiễm khác....

Tuy nhiên ở các bệnh viện thường thì không ai nhắc bạn tắm và cũng không đề cập đến vấn đề tắm luôn.

🌺🌺🌺VẬY TẮM SAU SINH NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG!
Các mẹ sau sinh, cơ thể thường rất yếu, đau co cơn gò tử cung, có sản dịch...nếu không biết chăm sóc sẽ dẫn đến các bệnh hậu sản
*Sau khi sinh và ngủ một giấc dậy bạn nên dùng khăn lau người với nước thuốc dành riêng để tắm cho sản phụ, lau bằng nước ấm.
*Nên tắm gội toàn thân sau 3, 4 ngày sau sinh, lúc này cơ thể đỡ đau, bạn có thể ngồi tắm được.
*Nên tắm nhanh trong vòng 5-10'.
*Nến tắm bằng thuốc dành cho sản phụ.

🌺🌺🌺NÊN TẮM NHỮNG LOẠI THUỐC NÀO!
*Thuốc lá tắm người Dao đỏ có bán tại shop, giúp tránh hậu sản, ấm người, se lỗ chân lông, giảm các cơn đau, tăng cường sinh lực... Các thành phần tự nhiên và bí truyền. Ngoài ra còn giúp thơm da và làm trắng hồng da.

*Các loại thảo dược từ thiên nhiên: Lá ngải cứu, lá bưởi, lá chanh, lá khế, lá sả, lá khuynh diệp, lá é tía, lá ngũ chảo.

🌺🌺🌺THUỐC LÁ TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ
Thuốc được bào chế hoàn toàn các nguyên liệu từ thiên nhiên.
Có 2 dạng thuốc: dạng lá khô và dạng nước đã được nấu cô đặc.
Sau khi sinh bạn nên nấu thuốc và lấy nước lau người, hoặc dùng thuốc dạng nước đã được cô đặc sẵn pha nước ấm rồi lau người.
Sau khi xuất viện bạn nên kết hợp tắm và xông xen kẽ các ngày trong tuần.
Thuốc lá khi mua về, một túi tại shop nếu tắm bằng xô chậu thông thường có thể tắm được 4 lần. Bạn chia 4 phần, mỗi lần tắm lại đun và dùng liền.
Khi dùng thuốc lá tắm này không dùng chung với xà phòng và cũng không cần tráng lại nước lã!
Có thể dùng thuốc này để xông như các loại thuốc xông bình thường.

💰💰💰GIÁ THUỐC:(Dùng được 4 lần tắm)
Dạng lá khô: 80k/ túi
Dạng chai đã nấu và cô đặc: 100k/ chai

📞📞📞Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0979960287 để được tư vấn và đặt