Gen Nịt Bụng Sau Sinh (Đai latex 9 xương)


₫ 340.000

Sản phẩm Gen Nịt Bụng Sau Sinh (Đai latex 9 xương) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#gennitbung #gendinhhinh #corset #dailatex
Mẹ BỜM còn nợ các chị em 1 câu trả lời!!!😂😂😂

Cách đây 1 năm bạn nào đã từng đọc bài: "Chồng ơi! thương vợ - Bờm ơi! thương mẹ" thì chắc không thể quên được những hình ảnh này của em.
Có nhiều chị em hỏi em cách giảm size vòng 2, Em cũng đã chia sẻ với 1 số báo thời điểm đó phỏng vấn em. Nhưng họ nói là thông tin không chính thống nên không thể đưa lên, em lúc đó cũng bận con nhỏ nên ko thể trả lời các chị em bí quyết giảm vòng 2 của em ngay được. Giờ bạn Bờm đi học rồi, em cũng đã đi làm lại 1 thời gian. Đã ổn định hơn nên muốn chính thức chia sẻ BÍ QUYẾT giảm v2 tới các chị em ạ.

☺️Thật ra thì Cũng không có bí quyết gì ghê gớm cả, em chỉ chăm chỉ dùng GEN BỤNG thôi. Và Em đã dùng rất nhiều loại gen, nhưng đến giờ dùng gen LATEX 9 thanh là loại GEN mà em dùng thấy thích nhất, KO CUỘN - KO BỊ DỒN MỠ ^^.
🤗Dùng quá thích và quá tốt mà giá trên thị trường lại quá cao do bị các shop đẩy giá lên. Nên mình quyết định nhập về bán giá tốt cho các chị em dùng hàng tốt giá rẻ.
--------------------------------
💵Em bán đai LATEX 9 thanh giá: 340k các shop toàn bán 400-500k có khi còn hơn mà sản phẩm chất lượng i như hàng của em nhé.
👌Các chị em cứ inbox em tư vấn cách dùng phù hợp với từng đối tượng nhé, trước sinh, sau sinh, mới sinh, và đã sinh lâu rồi.
----------------------------------
😳😭Chồng ơi! Thương vợ - Bờm ơi! Thương mẹ: https://goo.gl/vVYwRb

💕💕🌸🌸🌸💕💕
GIỚI THIỆU ĐAI LATEX THẦN THÁNH
#Dailatex #gendinhhinh #latex
------
Gen định hình LATEX dành cho những ai thích sự nhẹ nhàng êm ái. Áo được tráng một lớp cao su mỏng, mặt trong lót thun mềm mại. Bằng lực ép và duy trì 1 mức nhiệt nhất định dưới da, gen nịt bụng Latex đốt mỡ nhanh và giúp người dùng không quá khổ cực để có một vòng eo săn chắc. Nhờ ưu điểm tạo đường cong đồng hồ cát ngay lập tức sau khi cài, bạn có thể sử dụng Latex mặc hàng ngày mà không sợ lộ dưới áo sơ mi, đồ ôm hay xuất hiện thời trang trong bộ đồ tập gym.
Gen nịt bụng sau sinh latex rất hợp với phụ nữ sau sinh, chỉ cần chịu khó dùng Gen nịt bụng latex bạn sẽ sớm lấy lại được vóc dáng như ý.
➖Gen nịt bụng định hình Linea Latex 9 thanh, 3 nấc móc
➖Có các size S, M, L, XL (Size S: 65 - 70cm, Size M: 70 - 75cm, Size L: 75 - 80cm, Size XL: 80 - 85cm)
Giá: 340k
Sỉ inbox 👌Alo: 0947671289
-----------------