Thạch Nghệ Tràm Trà - Tự Tay Làm Hết


₫ 300.000

Sản phẩm Thạch Nghệ Tràm Trà - Tự Tay Làm Hết đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THẠCH NGHỆ - TRÀM TRÀ - HOÀN TOÀN OIL-FREE !!!

Với Hoạt chất Alpha Hydroxy Acids – AHA (Glycolic Acid) 5%
Dưỡng trắng - Trị mụn - Mờ thâm - Chống lão hoá

🌟Nhận được nhiều ưu ái và phản hồi rất tốt từ 2 sản phẩm oil-free là Thạch Trà Hoàng Bách và Thạch Lựu Vỏ Cam
🍓Phiên bản nâng cấp đặc biệt của Kem nghệ là sản phẩm oil free Thạch Nghệ - Tràm Trà, sản phẩm hội tụ những thành phần tốt nhất từ Nghệ như tinh dầu nghệ, tinh bột nghệ hoàn toàn nguyên chất, đồng thời bổ sung hoạt chất Alpha Hydroxy Acids 5% và tinh dầu Tràm Trà nhằm tăng tính đặc trị và hiệu quả của sản phẩm.

🚩AHA loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết ở biểu bì bằng cách can thiệp ion giữa các tế bào, do đó các lớp tế bào thô, xỉn trên bề mặt da được bong ra. Ngoài ra AHA còn giúp da láng mịn và ẩm mượt bằng cách giúp các tế bào hấp thụ nước nhanh và hiệu quả hơn, vì thế AHA còn là một thành phần đắc lực trong việc điều trị da khô.

📌AHA giúp bảo vệ và tăng cường sự phát triển và độ dày của biểu bì, nâng cao chất lượng của các sợi elastin và collagen. Điều đó giúp giải thích tại sao AHA có thể giúp xoá các nếp nhăn li ti, giảm tình trạng sẹo mụn và tình trạng thâm sạm do thay đổi nội tiết tố hoặc hư tổn do ánh nắng mặt trời.

🔥Với sản phẩm Thạch Nghệ - Tràm Trà, TTLH tin rằng với làn da khô hay da dầu bạn đều sẽ yêu thích nó vì độ thẩm thấu tuyệt vời, tạm biệt nỗi lo về mụn và thâm, trả lại vẻ căng mượt và khoẻ mạnh cho làn da.

👯‍♂️👯‍♂️👍🏼 Sản phẩm khi bôi lên da hoàn toàn không có màu!

🚩Giá : 200k/50gr

📒HDSD : Sử dụng lượng bằng 1 hạt đậu cho toàn bộ vùng da mặt ngày 1-2 lần. Có thể sử dụng sản phẩm chấm lên các vết mụn viêm, sưng ngày vài lần giúp mụn nhanh xẹp và không để lại thâm.

📕Lưu ý :
- Trước khi bắt đầu sử dụng sản phẩm chứa AHA, tinh dầu Nghệ, Tràm Trà, bạn cũng nên kiểm tra trên một vùng nhỏ trước khi sử dụng trên diện rộng.
- Hiện tượng rát nhẹ khoảng 20s có thể xảy ra trên những làn da thiếu độ ẩm, điều này hoàn toàn bình thường và sẽ hết hoàn toàn khi độ pH trên da ổn định.

#Lucystore #TTLH #tutaylamhet #ThanhXuan #handmade #natural #skincare #miphamthiennhien
--------------------------------------------------------------
Mỹ phẩm thiên nhiên TỰ TAY LÀM HẾT - Lucy store - Thanh Xuân
Blossom your beauty!
Để vẻ đẹp của bạn bừng nở rạng ngời!
❆ Facebook: https://www.facebook.com/ttlh.lucy/
❆ Địa chỉ mua hàng: 92 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
❆ Số điện thoại: 01686 226 444 (zalo / viber /