Tẩy trang bằng khăn nóng Superdrug Naturally Radiant Hot Cloth Cleanser 150ml


₫ 195.000

Sản phẩm Tẩy trang bằng khăn nóng Superdrug Naturally Radiant Hot Cloth Cleanser 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#ukcorner #naturallyradiant #hotcloth #cleanser #tẩytrang #khănnóng #authentic
🍀 Toàn bộ sản phẩm do chủ shop (hiện đang sinh sống tại UK) tự đặt qua các website uy tín hoặc mua store, không qua bất kì trung gian mua hàng khác! Hàng săn sales giá SIÊU ưu đãi, phân phối trực tiếp đến khách hàng không qua trung gian nên shop bán với mức giá cạnh tranh nhất có thể. Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ!

🍀 Giới thiệu sản phẩm: Sản phẩm "con nhà nòi" của chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn thứ 2 xử sở sương mù - Superdrug, với review siêu cao 4.8/5.
Tẩy trang dạng kem với công thức giàu dưỡng chất từ axit trái cây của quả Kiwi và trái Mulberry và tinh chất bơ cacao, kem nhẹ nhàng tan chảy và tẩy sạch lớp trang điểm dư thừa và cặn bẩn, tẩy tế bào chết, mang lại làn da sạch, mềm và tươi mới hơn:
- Chiết xuất axit trái cây từ quả Kiwi giàu vitamin C, được biết đến với khả năng làm sáng và đều màu da, đồng thời bảo vệ da chống lại các gốc tự do (gây lão hóa).
- Chiết xuất quả Mulberry với khả năng làm sáng da tự nhiên, làm giảm tình trạng da xỉn màu và giúp da đều màu hơn.
- Bơ ca-cao với khả năng giữ da mềm mại, ẩm mượt tự nhiên.
- Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm da liễu, thành phần chiết xuất 100% thực vật (không có chế phẩm từ động vật).
- Tặng kèm khăn cotton (Muslin Cloth - để thấm nước nóng cho quá trình tẩy trang)
- Cho bạn cảm giác trải nghiệm như ở spa chăm sóc da.

Sản phẩm được đánh giá là làm SẠCH ngay lần đầu sử dụng. Loại bỏ lớp makeup chỉ với một lần massage xung quanh mặt (Bao gồm cả vùng mắt có chuốt mascara chống thấm nước cũng được tẩy trang khá sạch sẽ luôn).

🍀 Hướng dẫn sử dụng: Kem có texture trắng, dạng kem đặc, có mùi nhẹ. Bạn lấy 1 lượng kem ra massage trên mặt (ướt thì tốt hơn) tầm 2-5 phút/ hoặc đến khi thấy sạch. Nhúng khăn vào nước nóng, càng nóng (trong khả năng chịu được của tay/ hand-hot water) càng tốt, rồi vắt khăn khô và dùng khăn nóng đó để lau lớp kem trên mặt đi là xong rồi nè.

➡ Lưu ý 1: Sau khi lau sạch kem mọi người có thể rửa lại mặt với nước mát và NÊN kết hợp với các cleanser khác
➡ Lưu ý 2: Lớp vỏ giấy bên ngoài tuýp kem thườn móp méo do vận chuyển.

🍀 Thành phần: Aqua, Caprylic/Capric Triglyceride, Theobroma Cacao Seed Butter, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Polysorbate 60, Sorbitan Stearate, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Betaine, Nelumbium Speciosum Flower Extract, Actinidia Chinensis Fruit Extract, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract, Saccharum Officinarum Extract, Citrus Aurantium Dulcis Fruit Extract, Citrus Limon Fruit Extract, Acer Saccharum Extract, Morus Nigra Leaf Extract, Sapindus Mukurossi Fruit Extract, Caesalpinia Spinosa Gum, Lecithin, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Parfum, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Disodium Edta, Potassium Hydroxide, Citric