Kem ốc sên Tonymoly Intense Care Gold 24K Snail Cream


640.000 ₫ 640.000

Sản phẩm Kem ốc sên Tonymoly Intense Care Gold 24K Snail Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 640.000 xuống còn ₫ 640.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng Tonymoly Intense Care Gold 24K Snail Cream

Giá o: 800k/ hộp (hàng bên mình tự đặt web bên Hàn về)

🎼 Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm đang ngày càng được giới trẻ HQ và nhiều nước trên thế giới ưa chuộng. Sản phẩm của Tonymoly đa dạng, hợp thị hiếu, chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Các sản phẩm dưỡng da với chiết xuất từ nhớt ốc sên của Tonymoly được người tiêu dùng HQ đánh giá rất cao vì hiệu quả sử dụng tốt mà lại không có mùi khó chịu như các loại sản phẩm có chiết xuất tương tự.
👍 Là loại kem dưỡng cao cấp có công dụng cung cấp dưỡng chất, bổ sung độ ẩm, dưỡng trắng và tăng độ đàn hồi chống nhăn da. Kem có chiết xuất từ nhớt ốc sên, nguồn nguyên liệu có tác dụng giữ ẩm tốt được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, kết hợp với vàng 24K, phức hợp nhân sâm và EGF để tạo nên một sản phẩm chất lượng trong việc chăm sóc da bắt đầu hoặc đã chuyển sang giai đoạn lão hóa. Trong kem có lẫn các hạt vàng 24K thấm vào da sau khi thoa lên mặt sẽ xoa dịu cảm giác căng thẳng, giúp da thư giãn và đem lại sức sống cho làn da.
Dùng để làm quà thì không chê vào đâu được, cao cấp từ bao bì cho đến thành phần, cô