Tai nghe Moxpad X9 với âm bass cực mạnh fullbox nguyên seal


850.000 ₫ 510.000

Sản phẩm Tai nghe Moxpad X9 với âm bass cực mạnh fullbox nguyên seal đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 850.000 xuống còn ₫ 510.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,20 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Tai nghe Moxpad X9 chính là phiên bản nâng cấp của Moxpad X6, ở X9 nhà sản xuất đã tăng cường thêm cho tai nghe hẳn 01 chiếc Driver Dynamic cho riêng dải trầm. Với 02 driver trong 1 bên tai này giúp âm thanh của X9 trở nên trầm hơn bao giờ hết, nhưng diểm tuyệt với nhất đó là độ chi tiết và trung thực ở dải trung và treb không hề bị mất đi, Vẫn còn đó một dải trung ngọt ngào đầy mê hoặc, và một giải treb lên vừa và đủ không bị trói hay mất chi tiết khi bạn bật max âm lượng.
- Một điểm mạnh nữa cở cặp Driver kép mang lại cho X9 chính là một âm hình chính sác với âm trường được mở rộng hơn, X6 âm trường đã rộng, X9 còn rộng hơn.
- Để đảm bảo cho X9 có được sự hoàn hảo, Moxpad đã thiết kế cho chiếc tai một bộ housing hoàn toàn mới, với nhiều cứng cáp và hiện đại hơn.
- Tai nghe vẫn sử dụng dây có thể tháo rời như moxpad X6, với microphone đàm thoại tiện lợi, cùng một bao đựng giúp bảo quản tai hiệu qua hơn.
- Nếu bạn là một fans của thể loại nhạc Dance, EDM, Remix, Pop UK, US đặc biệt đã từng sở hữu X3 hoặc X6 thì X9 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho việc nâng cấp chất lượng âm thanh và trải nghiệm người dùng.
#moxpad #x90 #tainghechin