Tai nghe có mic Hàn Quốc Earmax 3 Color Mix - Giao màu Ngẫu Nhiên


₫ 100.000

Sản phẩm Tai nghe có mic Hàn Quốc Earmax 3 Color Mix - Giao màu Ngẫu Nhiên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#earmaccolormix
Tai nghe thời trang, xuất xứ Hàn Quốc, loại nhét tai.
Tai Nghe Earmac 3 Color Mix có kiểu dáng nhét tai và hướng tới đối tượng người dùng phổ thông. Earmac 3 Color Mix sẽ mang lại cho bạn những âm thanh rõ ràng chi tiết trong từng cung bậc nhờ dải tần rộng. Thiết kế tai nghe có có nhiều màu sắc trẻ trung, nổi bật giúp bạn dễ dàng chọn màu phù hợp với phong cách thời trang của mình.
Thiết kế nhiều màu sắc
Tai Nghe Earmac 3 Color Mix thiết kế xinh xắn với sự kết hợp nhiều màu sắc trên cùng một chiếc tai nghe. Kiểu dáng nhét tai nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Âm thanh chất lượng
Earmac 3 Color Mix thiên về chất âm hơi tù và nhiều bass hơn so với âm treble. Sản phâm thích hợp dùng để nghe những dòng nhạc nhẹ nhàng hơn là những bản rock sôi động. Thêm vào đó, dải tần rộng 20Hz-20KHz cho khả năng tái tạo chất lượng âm thanh chính xác và trung thực hơn hơn rất nhiều.
Tích hợp micro tiện lợi
Tai nghe còn được trang bị micro tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu chat voice, Skype... của bạn. Micro được thiết kế với công nghệ lọc nhiễu cao cấp, cho âm thanh trong rõ và loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn dễ dàng nhận diện lời nói một cách rõ ràng.
Dây cáp dẹp tiện lợi
Dây cáp dẹp giúp bạn hạn chế tình trạng chống rối dây. Bên cạnh đó, dây cáp dẹp giúp tai nghe trở nên cá tính hơn. Jack 3.5 mm có thiết kế chống gãy và ôm sát vào thiết bị giúp sản phẩm an toàn và tính hiệu quả hơn khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật

- Độ nhạy: 100dB Dynamic Unit

- Âm tần: 20 - 20000 Hz

- Đầu cắm: 3.5mm

- Chất liệu: Plastic

- Độ dài dây cáp: